LayerZero hợp tác với Conflux để mở rộng sang thị trường châu Á

03/10/2023 18:29
0
Artboard-12 21.6K

Conflux và LayerZero hôm nay công bố hợp tác trên dự án thẻ SIM dựa trên blockchain (BSIM) sắp tới do Conflux và China Telecom cùng phát triển. Người dùng BSIM này sẽ có khả năng chuyển tài sản và tin nhắn giữa các chuỗi thông qua LayerZero.

Conflux là một blockchain công khai được đăng ký tại Singapore với vị thế hiếm hoi tại Trung Quốc. Layer-1 này công bố dự án BSIM cùng với China Telecom vào tháng 2. Họ nói vào thời điểm đó rằng dự án sẽ được thử nghiệm ở Hồng Kông vào cuối năm nay trước khi triển khai ở Trung Quốc. Các thẻ SIM nhằm cho phép người dùng lưu trữ an toàn khóa riêng tư trên điện thoại của họ.

Khi thẻ BSIM chờ chương trình thử nghiệm, số lượng người dùng Conflux đã giảm dần - chỉ khoảng 20.000 giao dịch mỗi ngày kể từ tháng 4 sau khi ở mức trên 40.000 trong quý 1/2022, theo dữ liệu do ConfluxScan biên soạn.

Thông qua hợp tác với LayerZero, Conflux hy vọng cho phép người dùng BSIM tiềm năng di chuyển tài sản được lưu trữ trên thẻ SIM dựa trên blockchain từ Conflux sang các chuỗi khác.

LayerZero là giao thức nhắn tin xuyên chuỗi cắt giảm số lượng trung gian cần thiết để di chuyển tài sản hoặc thông tin giữa các chuỗi. Các giao thức lớp 2 của Ethereum là Arbitrum và Optimism là các nút LayerZero được sử dụng nhiều nhất.

Trong một tuyên bố chia sẻ với Blockworks, CEO của LayerZero Labs Bryan Pellegrino khẳng định thông qua tích hợp với Conflux, LayerZero đang mở rộng sang khu vực châu Á - Thái Bình Dương, khu vực mà Pellegrino nói "truyền thống là người đi đầu trong Web3".

Pellegrino cũng nói BSIM đang nhắm đến một số trong 390 triệu người dùng của China Telecom.

Trung Quốc đã siết chặt giao dịch và đào tiền mã hóa trong những năm qua, nhưng việc Hong Kong gần đây cho phép một số giao dịch tiền mã hóa bán lẻ - và sự im lặng của Trung Quốc về vấn đề này - khiến một số người tự hỏi liệu Trung Quốc có đang nới lỏng quan điểm về tiền mã hóa hay không. Một báo cáo của Chainalysis phát hành hôm thứ Hai cho biết:

"[S]ự chấp thuận ngầm trên thực tế của chính quyền Hong Kong đối với các sáng kiến tiền mã hóa mới có thể báo hiệu quan điểm của chính phủ Trung Quốc về tiền kỹ thuật số đang thay đổi."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp