LayerZero Labs tạm dừng quy trình "Bounty Hunter" sybil sau làn sóng báo cáo

20/05/2024 08:18
0
Artboard-12 3.9K

Bryan Pellegrino, CEO của LayerZero Labs - công ty đứng sau giao thức LayerZero, đã thông báo tạm dừng quy trình "bounty hunter" trong giai đoạn airdrop hiện tại trong "một hoặc hai ngày tới" để điều chỉnh thiết kế.

Sự phấn khích xoay quanh đợt airdrop sắp tới của giao thức liên kết blockchain này đã dẫn đến một tình trạng hỗn loạn mà Pellegrino đùa cợt gọi là "chiến trường".

Chỉ vài giờ sau khi bắt đầu giai đoạn cho phép người dùng "săn" các địa chỉ Sybil không tự báo cáo để đổi lấy phần thưởng bounty, LayerZero đã nhận được hơn 3.000 báo cáo bounty và 30.000 khiếu nại, theo Pellegrino. Một số người dùng thậm chí còn báo cáo các tài khoản của những người buộc tội để loại bỏ báo cáo khỏi GitHub.

Pellegrino đã tuyên bố tạm dừng quá trình báo cáo để giải quyết các vấn đề này. Một giải pháp tiềm năng mà ông đưa ra là yêu cầu ký quỹ 0,02 ETH (khoảng 60 đô la hiện tại) để gửi báo cáo nhằm hạn chế các hệ thống báo cáo tự động.

"Những điều cần giải quyết bao gồm - những bounty hunter tốt nhất vẫn có thể gửi báo cáo (ký quỹ không quá cao), và lý tưởng nhất là công bằng quan sát được về ai là người gửi báo cáo đủ điều kiện đầu tiên trong trường hợp trùng lặp."

Snapshot cuối cùng của LayerZero đã xác định 6 triệu ví cá nhân đã tương tác với giao thức, đạt định giá 3 tỷ đô la sau vòng gọi vốn gần nhất vào tháng 4/2023. Lên đến 100.000 địa chỉ đã tự báo cáo là Sybil trước giai đoạn bounty hunter của quá trình airdrop.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap