LayerZero tích hợp Solana vào mạng lưới của mình

31/05/2024 08:14
0
Artboard-12 3K

Giao thức liên chuỗi LayerZero đã thông báo việc thêm Solana vào mạng lưới của hơn 70 blockchain, cho phép người dùng Solana chuyển tài sản của họ giữa các chuỗi như Arbitrum, Ethereum, Polygon và những chuỗi khác được tích hợp với LayerZero.

Tích hợp này hiện đã được kích hoạt, cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng có thể gửi tài sản và dữ liệu tới và từ Solana thông qua các rollup, layer 1, layer 2 và các chuỗi không phải EVM khác.

LayerZero kết nối mạng Solana với bảy chuỗi khác là Ethereum, Avalanche, Polygon, Arbitrum, BNB Chain, Optimism và Base. Nó hỗ trợ việc truyền thông liên chuỗi an toàn và minh bạch, cho phép chuyển tài sản và dữ liệu giữa các mạng blockchain khác nhau. Theo Messari, người dùng LayerZero đã chuyển trị giá 6,7 tỷ đô la tiền điện tử trong quý đầu năm 2024, tạo ra 11,5 triệu đô la doanh thu.

Thông cáo báo chí của LayerZero hôm thứ Tư cũng đề cập đến kế hoạch trong tương lai là mở rộng tích hợp Solana ra toàn bộ mạng lưới hơn 70 blockchain của họ.

Bryan Pellegrino, đồng sáng lập LayerZero cho biết:

"Tích hợp Solana là vô cùng quan trọng. Tiền điện tử được xây dựng để làm lung lay các khu vực riêng biệt của tài chính truyền thống. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta lại tìm cách tạo ra những bức tường ngăn cách này, như cách hai blockchain lớn nhất, Solana và Ethereum, không thể giao tiếp với nhau một cách bản địa."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap