Ledger Live cung cấp dịch vụ mua, swap crypto ngay lập tức thông qua MoonPay

23/04/2024 08:31
0
Artboard-12 7.5K

Ledger và MoonPay đang triển khai một số dịch vụ tập trung vào tài sản kỹ thuật số cho khách hàng khi họ đổ tiền vào ví cứng của công ty.

Trong một tuyên bố được công bố vào hôm thứ Hai, Ledger và MoonPay thông báo rằng Ledger Live sẽ cung cấp xử lý ngay lập tức các giao dịch mua tiền điện tử thông qua MoonPay và mở rộng hỗ trợ cho việc hoán đổi token của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán. Như một phần của sự hợp tác, Học viện Ledger sẽ ra mắt các hướng dẫn giao dịch tiền điện tử mới và các tài nguyên học tập khác cho người dùng, bao gồm nội dung tập trung vào các dịch vụ của MoonPay.

"Chúng tôi liên tục làm việc để mang lại sự dễ dàng sử dụng và truy cập tiền điện tử tốt hơn cho người dùng Ledger, đồng thời duy trì bảo mật phần cứng hàng đầu trong ngành của chúng tôi", Giám đốc điều hành Ledger Pascal Gauthier chia sẻ trong tuyên bố.

Ví cứng Ledger x MoonPay Nano X sẽ có mặt trên các cửa hàng trực tuyến để kỷ niệm sự hợp tác của hai công ty. Ví cứng màu tím phiên bản giới hạn đi kèm với phiếu mua hàng tiền điện tử trị giá 25 đô la từ MoonPay. Theo các công ty, nó cũng sẽ sớm bao gồm đăng ký một năm cho Ledger Recover, một dịch vụ khôi phục khóa dựa trên ID dành cho chủ sở hữu ví cứng.

Đây là sự hợp tác mới nhất giữa Ledger và MoonPay. Trong năm 2021, hai công ty đã cùng nhau triển khai tùy chọn mua tiền điện tử hỗ trợ MoonPay trong Ledger Live.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap