Ledger sa thải 12% nhân viên

06/10/2023 07:07
0
Artboard-12 21.4K

Pascal Gauthier, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của nhà sản xuất ví phần cứng Ledger, đã thông báo công ty sẽ cắt giảm 12% nhân sự.

Trong bài đăng blog ngày 5/10, Gauthier nói rằng việc cắt giảm nhân sự đã được thực hiện "vì sự tồn tại lâu dài của doanh nghiệp", trích dẫn thị trường giá xuống năm 2022 và sự sụp đổ của các công ty như FTX và Voyager Digital. Dựa trên dữ liệu từ LinkedIn, Ledger có khoảng 734 nhân viên vào thời điểm xuất bản, cho thấy khoảng 88 người có thể đã mất việc.

Pascal Gauthier cho biết:

"Những trở ngại kinh tế vĩ mô đang hạn chế khả năng tạo doanh thu của chúng tôi, và để phản ứng với điều kiện thị trường hiện tại và thực tế kinh doanh, chúng tôi phải cắt giảm các vị trí trên toàn bộ doanh nghiệp toàn cầu. Thật đáng buồn, điều này có nghĩa là chúng tôi đang đưa ra quyết định khó khăn là cắt giảm 12% số lượng nhân viên tại Ledger."

Thông báo được đưa ra khoảng bảy tháng sau khi Ledger gọi được hơn 109 triệu đô la trong một vòng tài trợ, định giá công ty ở mức 1,4 tỷ đô la. Vào tháng 8, Ledger tích hợp phần mềm Ledger Live với PayPal, cho phép cư dân Hoa Kỳ có tài khoản đã xác minh trên ứng dụng thanh toán mua tiền điện tử.

Nhiều công ty tiền điện tử đã công bố cắt giảm nhân sự tương tự giữa thị trường không chắc chắn và những thay đổi trong môi trường quy định của Hoa Kỳ. Vào tháng 9, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Binance.US Brian Shroder rời công ty giữa khoảng 100 nhân viên bị cắt giảm. Nansen, Coinbase, Huobi và Crypto.com cũng đều nói họ sẽ sa thải vào năm 2023.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp