Ledger tích hợp PayPal để mua Bitcoin và Ether

17/08/2023 09:24
0
Artboard-12 28.8K

Công ty bảo mật tiền điện tử Ledger đã thông báo về việc tích hợp mới cho phép khách hàng ở Hoa Kỳ mua các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ether và Litecoin bằng tài khoản PayPal của họ, theo thông báo của công ty.

Công ty blockchain có trụ sở tại Paris cho biết khách hàng Hoa Kỳ sử dụng ứng dụng Ledger Live của họ sẽ - trong tình hình "pháp luật của tiểu bang tương ứng" - có khả năng mua tiền điện tử mà không cần xác minh nếu họ đã mua tiền kỹ thuật số bằng PayPal trước đó.

Pascal Gauthier, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ledger cho biết:

“Cả PayPal và Ledger đều tập trung vào việc tạo ra các giao dịch an toàn, liền mạch và nhanh chóng cho dù bạn ở đâu trên thế giới. Ledger cam kết đơn giản hóa thế giới tiền điện tử và PayPal cam kết làm cho việc chuyển tiền trở nên đơn giản, đáng tin cậy và giá cả phải chăng nhất có thể.”

Cả Ledger và PayPal đều đã mở rộng sự quan tâm của họ trong lĩnh vực tiền điện tử gần đây. PayPal gần đây đã ra mắt đồng stablecoin tại Hoa Kỳ, trong khi Ledger đã tung ra một mạng giao dịch mới dành cho các tổ chức có tên là Tradelink.

Được thành lập vào năm 2014 và nổi tiếng với các ví cứng, Ledger là một trong những doanh nghiệp tiền mã hóa lớn nhất ở châu Âu.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp