Lens Protocol mở cửa cho tất cả người dùng, với mức phí 8 MATIC

28/02/2024 11:15
0
Artboard-12 7.6K

Giao thức Lens đã chuyển sang giai đoạn "permissionless", cho phép tất cả người dùng tạo hồ sơ của họ trên chuỗi bằng cách tạo NFT. Lens được mô tả như một biểu đồ xã hội phi tập trung, trong đó đề cập đến một bản đồ phi tập trung và do người dùng sở hữu về các kết nối và mối quan hệ giữa các cá nhân và thực thể.

Những thay đổi mới này cho phép bất kỳ ai cũng có thể tạo hồ sơ Lens và truy cập vào giao thức, trong khi trước đây, việc tạo hồ sơ bị hạn chế đối với những người dùng được chọn. Điều này là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường và thu hút sự tham gia của người dùng trên nền tảng.

Lens hiện đang ở phiên bản 2 và tập trung vào tính năng Open Actions, cho phép thực hiện mọi hành động hợp đồng thông minh bên ngoài trực tiếp từ các bài đăng nội dung của Lens. Hành động mở cung cấp một cách để các nhà phát triển xây dựng các hoạt động tùy chỉnh có thể được thực thi thông qua các bài đăng.

Ngoài ra, Lens cũng vận hành một giải pháp mở rộng quy mô dữ liệu có tên Momoka, nhằm mục đích lưu trữ dữ liệu giao dịch trên mạng xã hội ngoài chuỗi để đạt hiệu quả đồng thời đảm bảo xác minh trên chuỗi để bảo mật. Dự án này đã kết thúc vòng tài trợ trị giá 15 triệu USD do IDEO CoLab Ventures dẫn đầu vào năm ngoái.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp