Lido Finance lựa chọn Axelar và Neutron để ra mắt wstETH trên Cosmos

15/09/2023 10:16
0
Artboard-12 31.5K

Nền tảng hợp đồng thông minh cross-chain Neutron và giao thức liên kết chuỗi Axelar đã được dự án staking thanh khoản Lido Finance lựa chọn để ra mắt wstETH vào hệ sinh thái Cosmos.

Hơn 30 nhóm Cosmos đã bày tỏ sự quan tâm trong việc tích hợp wstETH, theo một tuyên bố. Ngoài ra, Neutron và Axelar mỗi bên đã cam kết 1% nguồn cung khởi tạo mạng lưới tương ứng dưới dạng token khuyến khích để xây dựng thanh khoản cho wstETH thông qua các ứng dụng DeFi trong hệ sinh thái Cosmos. Thành viên lõi của Neutron Avril Dutheil cho biết: 

"Chúng tôi rất vui mừng được tham gia nỗ lực mang một trong những token staking thanh khoản lớn nhất, ether được stake của Lido đến hệ sinh thái Cosmos. Sự hợp tác giữa Neutron, Axelar và DAO Lido là một ví dụ tuyệt vời về cách các dự án blockchain có thể cùng nhau thúc đẩy sự đổi mới và tính liên kết mượt mà."

Đồng sáng lập Axelar Sergey Gorbunov cho biết thêm:

“Sự mở rộng cross-chain của token staking thanh khoản lớn nhất sẽ được bảo mật bởi AXL và được tăng cường bởi khả năng liên kết chuỗi đầy đủ."

Một khi wstETH được triển khai trên Cosmos và quản trị cross-chain được thiết lập, Axelar và Neutron dự kiến sẽ chuyển giao các ràng buộc triển khai cross-chain cho Lido DAO.

Giải pháp staking thanh khoản của Lido Finance cho phép người dùng mở khóa thanh khoản cho các tài sản được staked và sử dụng nó như vốn cho các ứng dụng DeFi dưới dạng token phái sinh staking thanh khoản.

Ether được stake của Lido có sẵn dưới dạng token có tỷ lệ thay đổi stETH, với tổng nguồn cung điều chỉnh. Ngoài ra còn có token đóng gói tự tối ưu hóa lãi suất wstETH, tự động đầu tư lại phần thưởng kiếm được và sẽ được sử dụng để kết nối qua Neutron và Axelar sang Cosmos.

Hiện tại, Lido chiếm ưu thế trên thị trường staking thanh khoản trên Ethereum, nắm giữ khoảng 70% thị phần với 14 tỷ đô la tổng giá trị bị khóa (tiền gửi), dựa trên dữ liệu từ bảng điều khiển của The Block. Trong số các đối thủ cạnh tranh staking thanh khoản lớn nhất của Lido, TVL của Coinbase đạt 2,2 tỷ đô la, và của Rocket Pool là 1,7 tỷ đô la.

Theo trang web, Lido hiện hỗ trợ nhiều blockchain cho staking thanh khoản: Ethereum, Polygon và Solana. Nó cũng cung cấp cầu nối wstETH trên mạng OP Mainnet và mạng Layer 2 Arbitrum của Ethereum.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp