Lightspeed Faction ra mắt quỹ khởi nghiệp trị giá 285 triệu USD

10/11/2023 07:09
0
Artboard-12 17.3K

Công ty đầu tư mạo hiểm Lightspeed Faction đã tạo ra một quỹ trị giá 285 triệu đô la để đầu tư vào các startup tiền điện tử, theo thông báo vào ngày 9 tháng 11. Quỹ này sẽ tập trung vào "các dự án blockchain giai đoạn đầu" và cũng sẽ cung cấp vốn khi các dự án này mở rộng quy mô.

Lightspeed Faction cho biết họ có thể giúp các nhà sáng lập tiếp cận "một đội ngũ các nhà đầu tư và người điều hành blockchain có kinh nghiệm," bao gồm các thành viên của Amber Group, Blockchain.com và Coinbase. Công ty này là một dự án chung giữa quỹ hơn truyền thống với hướng tới công nghệ Lightspeed Venture Partners và quỹ chỉ đầu tư vào tiền điện tử, Faction. Công ty cố gắng kết hợp kiến thức của cả hai tổ chức để tối đa hóa thành công.

Banafsheh Fathieh, một trong những người sáng lập Lightspeed Faction, cho biết quỹ trị giá 285 triệu đô la này cần thiết cho nhiều dự án blockchain tiềm năng mỗi ngày, cô nói:

"Tiền điện tử là một công nghệ xác định thế hệ, và chúng tôi hoàn toàn cam kết đầu tư vào những nhà sáng lập xuất sắc nhất muốn thúc đẩy công nghệ blockchain tiến xa hơn. Hệ sinh thái blockchain đang tràn ngập các dự án hứa hẹn muốn làm đổ bộ mọi thứ từ hệ thống tài chính đến viễn thông."

Theo thông báo, Lightspeed Faction cho biết họ đã tài trợ một số startup blockchain trong thị trường giảm giá trị mà đã thành công, bao gồm Crossmint, Lens, Narya.ai, Skip.money, Matter Labs và nhiều dự án khác. Họ thường tham gia vào các vòng tài trợ Seed và Series A.

Trong quý 3 năm 2023, việc đầu tư từ các quỹ vốn rủi ro tiền điện tử đã giảm xuống mức thấp nhất trong ba năm, khi nhiều quỹ dường như đã bị đẩy ra xa bởi giá tiền điện tử thấp và sự chú ý truyền thông ít hơn so với thị trường tăng giá năm 2021. Tuy nhiên, một số dự án vẫn đã thành công trong việc huy động hàng triệu đô la ngay cả khi mức độ tài trợ thấp hơn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp