Mad Lads NFT đạt mức cao nhất mọi thời đại khi Backpack tiết lộ kế hoạch ra mắt exchange

14/11/2023 13:22
0
Artboard-12 18.6K

Sau thông tin gần đây rằng ứng dụng ví NFT dựa trên Solana Backpack sẽ ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Dubai, công ty đã bổ sung cựu cố vấn chung của FTX Can Sun để lãnh đạo sàn giao dịch. Và giờ đây, dự án NFT liên quan của Backpack, Solana Mad Lads, đã tăng vọt lên mức giá cao nhất mọi thời đại.

Sun sẽ lãnh đạo Trek Labs, theo Wall Street Journal, startup có trụ sở tại Dubai gắn liền với Backpack và nhà sản xuất Coral. Tin tức này xuất hiện chỉ vài tuần sau khi Sun làm chứng trong phiên tòa xét xử gian lận của chính phủ Hoa Kỳ chống lại đồng sáng lập và cựu CEO FTX Sam Bankman-Fried. Sun đã hợp tác với các công tố viên và ký thỏa thuận không truy tố.

Theo báo cáo, Trek Labs đặt mục tiêu bán 10% cổ phần của công ty cho các nhà đầu tư với mức định giá trên 100 triệu USD.

Theo báo cáo, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Coral Armani Ferrante được liệt kê là cổ đông thiểu số của Trek Labs, trong khi vợ ông là Claire Zhang cũng nắm giữ cổ phần. Zhang trước đây là phó tướng của Sun tại FTX, trong khi bản thân Ferrante đã làm việc tại cả Alameda và FTX trước khi thành lập Coral.

Trek Labs đã công bố vào tháng 10 rằng họ đã nhận được giấy phép Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo từ Cơ quan quản lý tài sản ảo Dubai (VARA) để triển khai một sàn giao dịch được quản lý trong nước. Sun đã tiết lộ lịch sử của mình với FTX trong quá trình nộp đơn đăng ký theo quy định, theo Wall Street Journal.

Trong bối cảnh giá và nhu cầu về NFT tăng cao trong những tuần gần đây, dự án ảnh đại diện Mad Lads (PFP) của Coral trên Solana đã tăng lên mức giá cao nhất mọi thời đại tính bằng đô la Mỹ.

Mad Lads NFT hiện có giá khởi điểm là 82,37 SOL trên thị trường thứ cấp, tương đương với 4.480 USD dựa trên giá hiện tại của Solana. Con số này cao gấp đôi so với mức cao nhất mọi thời đại (USD) của Mad Lads trước tháng 11, vì Solana đã tăng mạnh trong những tuần gần đây – chỉ riêng trong 30 ngày qua, nó đã tăng 148%, lên mức giá hiện tại trên 54 USD.

Trek Labs đã mở đăng ký beta cho sàn giao dịch Backpack vào Chủ nhật và nó chỉ dành riêng cho những người nắm giữ Mad Lads NFT trong đợt đầu tiên. Lợi ích truy cập sớm đó cũng có thể thúc đẩy việc mua Solana NFT.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp