Magic Eden ra mắt nền tảng cho Bitcoin Runes

23/04/2024 08:24
0
Artboard-12 4.9K

Magic Eden vừa ra mắt nền tảng mới cho Bitcoin Runes trên thị trường NFT vào thứ Hai.

Nền tảng Runes của Magic Eden, đang ở giai đoạn thử nghiệm, cho phép người dùng trao đổi và mua Bitcoin Runes và Ordinals bằng ví Magic Eden của họ. Người dùng cũng có thể sử dụng chế độ Swaps View để đặt một số tiền BTC nhất định khi mua Runes, theo thông cáo từ Magic Eden.

Dù ban đầu dự kiến phát hành vào ngày 23 tháng 4, nền tảng Magic Eden Runes đã được hoàn thành sớm hơn dự kiến, một phát ngôn viên của công ty chia sẻ.

Đồng sáng lập Magic Eden và COO Zedd Yin cho biết:

"Chúng tôi tự hào là động lực tăng trưởng trong ngành và củng cố thêm lý do tại sao Magic Eden là điểm dừng chân duy nhất cho tất cả mọi thứ về Bitcoin."

Bitcoin Ordinals là như NFT cho mạng Bitcoin, trong đó siêu dữ liệu như hình ảnh hoặc văn bản được tạo thành đơn vị BTC nhỏ nhất, gọi là satoshi. Bitcoin Runes là một sự phát triển của Ordinals, cho phép tạo ra các token có thể thay thế được trên mạng một cách hiệu quả hơn.

Magic Eden đã hỗ trợ Bitcoin Ordinals thông qua thị trường Bitcoin NFT từ tháng 3 năm 2023. Ví Magic Eden hỗ trợ Ethereum và Polygon ngoài Bitcoin và Solana. Magic Eden đã mang về 23,42 triệu đô la khối lượng Bitcoin Ordinals hàng ngày trên các thị trường NFT.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap