Magic Eden ra mắt quỹ 1 triệu đô để thúc đẩy các bộ sưu tập Polygon NFT blue-chip

18/08/2023 09:19
0
Artboard-12 25K

Marketplace Magic Eden đầu tiên của Solana đã ra mắt một quỹ trị giá 1 triệu đô la để hỗ trợ các nhà sáng tạo xây dựng trên mạng lưới Polygon.

Người dùng có thể đăng kí để có cơ hội nhận quỹ hỗ trợ cho dự án web3 của họ dựa trên mạng lưới Polygon, và các dự án được chọn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Magic Eden bao gồm sự cố vấn, hỗ trợ tiếp thị, hỗ trợ kỹ thuật và tài trợ để đưa dự án của họ ra thị trường, Magic Eden đã viết trong một tuyên bố. Mục tiêu là giúp tăng cường sự hiện diện của blue-chip NFT trên Polygon, một blockchain nổi tiếng chủ yếu trong lĩnh vực web3 gaming.

Magic Eden đã cho biết:

"Thị trường gấu đã gẫy khó khăn đối với mọi người. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang khuyến khích các nhà xây dựng trong hệ sinh thái tìm kiếm và hỗ trợ những nhà sáng lập dự án xuất sắc nhất và tài năng nhất, những người sẽ khơi nguồn cho làn sóng tiếp theo của việc áp dụng NFT."

Các dự án được chọn dựa trên tính độc đáo, khả năng mở rộng và khả năng "thách thức tình trạng hiện tại của bối cảnh NFT."

Mặc dù ban đầu được thành lập trên Solana, Magic Eden đã thực hiện các bước tiến lớn trong năm qua để xây dựng một hiện diện mạnh mẽ hơn trên mạng lưới Polygon.

Magic Eden đầu tiên đã thêm hỗ trợ NFT của Polygon vào tháng 11 năm 2022 trước khi thêm khả năng phát hành và giao dịch NFT của Polygon cho gaming vào tháng sau đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp