Magic Eden ra mắt ví đa chuỗi cho Solana, Bitcoin, Polygon và Ethereum

30/01/2024 08:50
0
Artboard-12 13.9K

Thị trường NFT Magic Eden vừa chính thức giới thiệu một ví đa chuỗi hỗ trợ các chuỗi khối Solana, Bitcoin, Polygon và Ethereum.

Nền tảng này trước đây đã tung ra phiên bản beta của ví vào tháng 11 năm 2023, dành cho một nhóm nhỏ người thử nghiệm ban đầu và đã công bố về phiên bản chính thức ngày hôm nay trong một thông báo vào thứ Sáu.

Được phát triển với sự hợp tác của Exodus, ví này có khả năng quản lý tự động, đảm bảo người dùng giữ quyền kiểm soát đối với tài sản tiền điện tử của mình. Nó được thiết kế để mang lại trải nghiệm thân thiện với người dùng, cho phép hoán đổi chuỗi chéo ngay lập tức, quản lý danh mục đầu tư NFT và thực hiện giao dịch NFT trực tiếp từ ví.

Magic Eden viết trong thông báo:

“Khi nhóm chúng tôi đạt được những bước tiến quan trọng trong không gian NFT & Ordinals, rõ ràng là thiếu một phần bổ sung quan trọng đối với sự tiện lợi: một chiếc ví duy nhất cho phép người dùng quản lý và thu thập NFT một cách liền mạch trên các chuỗi lớn”.

Để khuyến khích người chấp nhận sớm, Magic Eden cho biết họ đang cung cấp các khoản rút tiền trong ví trong khoảng thời gian giới hạn cho các dự án NFT như Claynosaurz, Degenerate Ape Academy và BoDoggos trong suốt tháng 2, kèm theo các airdrop và các đặc quyền khác.

Ban đầu tập trung vào việc phục vụ cộng đồng Solana NFT, Magic Eden đã mở rộng để hỗ trợ Polygon NFT vào tháng 11 năm 2022. Bitcoin và Ethereum lần lượt trở thành chuỗi được hỗ trợ thứ ba và thứ tư vào tháng 3 năm 2023. Magic Eden sau đó đã vượt qua Tensor để trở thành thị trường lớn nhất Solana NFT theo khối lượng giao dịch hàng ngày vào cuối năm ngoái.

Theo dõi bảng điều khiển dữ liệu của The Block, Magic Eden hiện nay là thị trường lớn thứ hai theo khối lượng giao dịch hàng ngày, sau OKX, cho các NFT liên quan đến Bitcoin. Nó cũng hỗ trợ mã thông báo BRC-20 - một tiêu chuẩn thử nghiệm cho mã thông báo có thể thay thế trên chuỗi khối Bitcoin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp