Magic Eden ra mắt Ví tiền điện tử và NFT cross-chain cho Bitcoin, Ethereum, Solana và Polygon

28/11/2023 08:29
0
Artboard-12 13.5K

Magic Eden đã ra mắt phiên bản closed beta của tiện ích mở rộng trình duyệt ví tiền điện tử của mình, hỗ trợ nhiều blockchain khác nhau nhằm hướng tới một tương lai tiền điện tử đa chuỗi. CEO và đồng sáng lập của Magic Eden, Jack Lu, cho biết họ tin tưởng vào một thế giới đa chuỗi cho NFT và mong muốn mang đến một trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Tiện ích ví tiền điện tử của Magic Eden sẽ ra mắt trước trên trình duyệt Google Chrome, nhưng phiên bản cho trình duyệt Safari và ứng dụng di động cũng đang được phát triển và có thể sẽ ra mắt vào đầu năm 2024. Ví này sẽ tương thích với bốn blockchain mà Magic Eden hỗ trợ trên sàn NFT của mình: Bitcoin, Ethereum, Solana và Polygon.

Ví Magic Eden sẽ được thiết lập để tự lưu giữ, điều này có nghĩa là người dùng sẽ có quyền kiểm soát đầy đủ các tài sản tiền điện tử của mình và phải giữ an toàn một cụm từ khóa hạt giống - một passphrase dài chứa nhiều từ.

Lu cho biết Magic Eden rất quan trọng việc tự lưu giữ tiền điện tử và NFT của bạn để đảm bảo đúng với tinh thần của Web3. Ví của họ hứa hẹn mang đến một giải pháp tiện ích người dùng thân thiện hơn, đa chuỗi, cho phép họ tránh việc chuyển đổi (chuyển tiền từ một chuỗi sang chuỗi khác) bằng cách thực hiện các giao dịch chéo chuỗi thông qua ví.

Ví Magic Eden cũng sẽ cung cấp khả năng mua tiền điện tử bằng tiền mặt từ bên trong ví thông qua tích hợp MoonPay. Ví sẽ bao gồm các tính năng tập trung vào NFT như theo dõi danh mục chéo chuỗi, hỗ trợ Bitcoin Ordinals và kết nối đồng thời với nhiều chuỗi khối.

Lu cũng nhận thức rõ về những vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến các tiện ích mở rộng trình duyệt tiền điện tử. Ví dụ, khi người dùng cài đặt nhiều ví - như MetaMask, Coinbase Wallet, Phantom hoặc Ronin Wallet chẳng hạn - chúng đôi khi có thể "tranh đấu" để kết nối với một trang web, đồng thời xuất hiện, tạo ra vấn đề kết nối và nhầm lẫn.

"Chúng tôi đang làm việc khá sâu để đảm bảo rằng các ví không tranh đấu lẫn nhau nhiều," Lu nói, trích dẫn công việc của Magic Eden với công ty công nghệ tiền điện tử Exodus.

Ngoài các giao dịch chéo chuỗi, ví Magic Eden cũng sẽ cung cấp khả năng mua tiền điện tử bằng tiền mặt từ bên trong ví thông qua tích hợp MoonPay, Lu nói. Ví sẽ bao gồm các tính năng tập trung vào NFT như theo dõi danh mục chéo chuỗi, hỗ trợ Bitcoin Ordinals và kết nối đồng thời với nhiều chuỗi khối.

"Tôi nghĩ việc tự lưu giữ và đăng nhập bằng email - và những cài đặt mượt mà như vậy - chúng không phải là các khái niệm tương lập. Có nhiều công nghệ thú vị mà chúng tôi đang cố gắng áp dụng để làm cho trải nghiệm đăng nhập này trở nên mượt mà hơn, quen thuộc hơn đối với người dùng thông thường."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp