Manifold Finance triển khai giao thức đấu giá MEV mới

05/10/2023 07:14
0
Artboard-12 24.9K

Manifold Finance đã ra mắt một giao thức trích xuất giá trị tối đa (MEV) mới. Nó giới thiệu một hệ thống đấu giá mới cho phép có nhiều người chiến thắng cho mỗi khung giờ đấu giá, trái ngược với mô hình "một người chiến thắng mỗi khung giờ (one winner per slot)" phổ biến trong hệ sinh thái Ethereum.

Manifold Finance cho biết việc chuyển sang hệ thống đấu giá mới này sẽ đặt nền móng cần thiết để hỗ trợ các ứng dụng nâng cao liên quan đến giao dịch ưu tiên và đặt giá cho nhiều khung giờ cho các nhà xây dựng khối.

Theo Manifold Finance, giao thức MEV mới này có thể định nghĩa lại cách giá trị được thu thập và phân phối trong mạng Ethereum, với trọng tâm cung cấp doanh thu MEV tối ưu nhất cho các người xác thực. Nó nhằm mục đích cạnh tranh với giao thức MEV phổ biến do Flashbots cung cấp.

MEV chỉ giá trị bổ sung mà các người xác thực blockchain - những người tạo các khối mới trong mạng - có thể thu được bằng cách thao túng thứ tự các giao dịch trong các khối mà họ tạo ra. Các thực thể được gọi là nhà xây dựng khối trên Ethereum thu lợi nhuận từ MEV bằng cách xác định thứ tự giao dịch và chuyển nó cho các người xác thực Ethereum.

Một tính năng nổi bật của giao thức mới là tích hợp mevETH, một loại token staking lỏng mới được ra mắt vào tháng trước. Manifold Finance đóng vai trò là đối tác cơ sở hạ tầng cho mevETH.

Manifold Finance xác nhận kể từ tháng 8, mevETH của Giao thức MEV đã có hơn 28.000 ETH được staking và bắt đầu nhận phần thưởng. Nó cũng công bố một quy trình đơn giản hóa để người dùng ký gửi ETH và đúc mevETH trực tiếp thông qua nền tảng của mình.

Dự án do đồng sáng lập Cream Finance Leo Cheng dẫn dắt, trong khi người sáng lập Manifold Finance Sam Bacha, người đóng góp trước đây cho Yearn Finance, giữ vai trò kiến trúc sư trưởng.

Sáng kiến cũng đã cộng tác với các nhân vật nổi bật trong cộng đồng Ethereum - chẳng hạn như người sáng lập Frax Sam Kazemian và 0xMaki - với vai trò cố vấn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp