Manta Network ra mắt Pacific Layer 2 trên mainnet

13/09/2023 09:14
0
Artboard-12 23.1K

Manta Network đã công bố ra mắt mạng chính Manta Pacific Layer 2, blockchain cho phép phát triển các ứng dụng hỗ trợ zero-knowledge. Động thái này diễn ra sau giai đoạn thử nghiệm đã thu hút sự tham gia của hơn 150.000 địa chỉ ví.

Vào tháng 7, nhóm phát triển đứng sau Manta Network, p0x labs, đã huy động được 25 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Polychain Capital dẫn dắt.

Mạng Pacific Layer 2 được phát triển bằng cách sử dụng phiên bản sửa đổi của OP Stack của Optimism do một dự án có tên Caldera thực hiện. Nó cũng sử dụng giải pháp khả dụng dữ liệu của Celestia để giảm phí dữ liệu.

Kenny Li, nhà đóng góp chủ chốt cho Manta Network cho biết:

"Sau giai đoạn thử nghiệm thành công, Manta Pacific sẽ phát huy thế mạnh bằng cách tận dụng lớp khả dụng dữ liệu của Celestia để cung cấp các tương tác trên chuỗi với chi phí chỉ bằng một phần so với các L1 và L2 độc lập khác."

Mạng Pacific hiện đã hỗ trợ các ứng dụng được bật không hiểu biết không bao gồm trò chơi trên chuỗi có tên zkHoldEm, giao thức xác thực thông tin có tên zkMe, và giao thức xác minh dữ liệu có tên zkPass.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp