Manta Network trải qua cuộc tấn công DDoS

19/01/2024 08:32
0
Artboard-12 16.9K

Manta Network, một mạng lưới chuỗi khối lớp 2 với zero knowledge proof, đã trải qua một cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) rộng lớn sau khi niêm yết token trên nhiều sàn giao dịch. Người đồng sáng lập P0xeidon Labs, công ty phát triển mật mã của Manta, thông báo rằng các nút của blockchain đã trải qua một cuộc tấn công DDoS với hơn 135 triệu yêu cầu gọi thủ tục từ xa (RPC) trong một ngày. Mặc dù blockchain vẫn hoạt động an toàn và tiền vẫn an toàn, nhưng giao tiếp giữa các ứng dụng và blockchain bị hạn chế.

Manta Network đã niêm yết token của mình trên các sàn giao dịch như Binance, Bithumb và KuCoin. Tại thời điểm niêm yết, giá của token Manta là 2,27 USD, với mức vốn hóa thị trường khoảng 2,27 tỷ USD. Manta Network gặt hái thành công trong vài giờ giao dịch đầu tiên, với giá trị vốn hóa thị trường vượt trội hơn 686 triệu USD.

Manta Pacific, một phần của hệ sinh thái Manta, đã chứng kiến Tổng giá trị bị khóa (TVL) tăng gấp 70 lần trong quý vừa qua, đạt giá trị hiện tại là 858 triệu USD. Công ty cũng công bố một đợt airdrop trị giá 114 triệu USD cho cộng đồng. P0xeidon Labs, công ty mẹ của Manta Network, đã huy động được 25 triệu USD trong vòng cấp vốn Series A vào tháng 7 năm 2023.

Manta Network cung cấp một lớp 2 blockchain với tính riêng tư và không có kiến thức, và đã ra mắt nền tảng riêng tư hàng đầu Manta Atlantic vào tháng 4 năm 2023. Nền tảng này đã tạo ra hơn 300.000 mã thông báo không có kiến thức cho các đối tác quan trọng trong hệ sinh thái blockchain.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp