Marketplace NFT Tensor trên Solana phát hành token TNSR

13/03/2024 08:28
0
Artboard-12 12.2K

Marketplace NFT Tensor đã công bố rằng họ sẽ phát hành token quản trị mới có tên là TNSR trên Solana.

Trong một thông báo trên X, Tensor Foundation đã tiết lộ về việc phát hành token TNSR mặc dù không cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn về token này. Họ nhấn mạnh về sự phát triển của marketplace NFT và tầm quan trọng của NFT trong việc thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm, doanh nghiệp và ngành công nghiệp NFT trong tương lai.

Tensor cũng đã công bố rằng họ đã xử lý giao dịch trên Solana NFT trị giá gần 2,2 tỷ USD. Đây là một con số ấn tượng và cho thấy sự tăng trưởng đáng kể của Marketplace NFT trên Solana. Marketplace NFT Tensor đã đóng góp lớn vào sự phát triển của Solana NFT và đã tạo điều kiện thuận lợi cho hơn 70% khối lượng giao dịch NFT của Solana trong 90 ngày qua.

Với việc Tensor tự mình nhận mình là "The Blur of Solana", họ đang hướng đến việc phục vụ cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp của Solana NFT và có mục tiêu phát triển và mở rộng Marketplace NFT trên Solana. Điều này cũng phản ánh vào việc họ đã thu hút được 3 triệu USD trong vòng tài trợ hạt giống với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư lớn trong ngành.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap