MarketVector của VanEck bắt đầu lập chỉ mục để theo dõi các đồng Meme lớn nhất

10/05/2024 10:32
0
Artboard-12 6.7K

MarketVector của VanEck đã tham gia vào nhóm memecoin, bắt đầu một chỉ mục mới dựa trên danh mục token rất phổ biến.

Chỉ số Meme Coin mới của MarketVector, được giao dịch với kí hiệu là MEMECOIN, theo dõi một rổ gồm 6 đồng meme hàng đầu, bao gồm Dogecoin, Shiba Inu, Pepe, Dogwifat, Floki Inu và BONK. Các đồng coin này chiếm khoảng 44,67 tỷ USD trong tổng vốn hóa thị trường 51 tỷ USD của phân khúc meme.

Hiệu suất gần đây của các meme coin đã rất ấn tượng. Dựa trên thành phần danh mục, chỉ số meme coin mới của VanEck sẽ tạo ra lợi nhuận hàng năm hơn 195% nếu kết quả này được duy trì. Con số này vượt xa mức tăng 97% của chỉ số CoinDesk 20 đại diện cho các đồng coin lớn, và tăng trưởng 123% của bitcoin trong cùng kỳ.

Đằng sau sự bùng nổ meme coin là các yếu tố như chi phí giao dịch thấp trên Solana, cho phép người dùng đầu cơ vốn nhỏ để kiếm lợi nhuận lớn, cũng như hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội trong bối cảnh chính trị nóng lên.

Một số chuyên gia nhận định rằng cơn sốt meme coin vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng. Với việc VanEck mở ra chỉ số meme coin chính thống, phân khúc đầy hấp dẫn này có thể thu hút thêm nhiều nhà đầu tư tổ chức tham gia, đẩy sự sôi động lên một tầm cao mới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap