Mastercard hợp tác với MoonPay để thúc đẩy Web3

26/10/2023 07:22
0
Artboard-12 27.5K

Mastercard đã hợp tác với MoonPay, một ứng dụng thanh toán tiền điện tử và token không thể thay thế (NFT), để khám phá cách thế giới Web3 dựa trên blockchain có thể kết nối và xây dựng lòng trung thành từ người tiêu dùng, hai công ty đã thông báo tại sự kiện Money20/20 diễn ra tại Las Vegas.

Các mạng thẻ như Visa và Mastercard đang bận rộn xung quanh Web3, làm việc trong các lĩnh vực đa dạng như thanh toán dựa trên stablecoin và loại bỏ các khoản phí gas từ các giao dịch Ethereum. Gần đây, Mastercard được tiết lộ đã hợp tác với các công ty ví không giữ tiền MetaMask và Ledger, theo một bài thuyết trình tại buổi workshop Web3.

Sự hợp tác này cho phép MoonPay tận dụng hệ thống thông tin xác thực tiền điện tử của Mastercard, một cách đảm bảo rằng các giao dịch được tin tưởng và tuân thủ các quy định, cũng như tích hợp các công nghệ thanh toán như Mastercard Send và Click to Pay, theo một bài viết trên blog.

Ngoài ra, Otherlife, một công ty con của MoonPay cung cấp dịch vụ công ty sáng tạo Web3, phát triển, chiến lược và dịch vụ trải nghiệm, sẽ đóng vai trò chính trong mối quan hệ đối tác này.

Ivan Soto-Wright, người sáng lập và CEO của MoonPay cho biết:

"Chúng tôi rất hứng thú khi hợp tác với Mastercard, một người ủng hộ nổi bật của Web3 và nền kinh tế số, để định nghĩa lại lòng trung thành và sự hứng thú của khách hàng."

Mastercard bắt đầu hợp tác với MoonPay từ năm 2022 như một phần của sáng kiến để cho phép chủ thẻ thẻ mua NFT.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp