Mastercard ra mắt chatbot AI mang tên "Shopping Muse"

01/12/2023 08:46
0
Artboard-12 15.9K

Dynamic Yield by Mastercard, một công ty con về cá nhân hóa kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo của Mastercard, đã công bố việc ra mắt trợ lý chatbot Trí tuệ nhân tạo tạo mới của mình mang tên Shopping Muse cho thương mại điện tử vào ngày 30 tháng 11.

Hệ thống trí tuệ nhân tạo được tiết lộ trong một bài đăng trên blog của công ty. Theo Dynamic Yield, Shopping Muse là "một công cụ Trí tuệ nhân tạo tạo mới tiên tiến giúp cách mạng hóa cách người tiêu dùng tìm kiếm và khám phá sản phẩm trong danh mục số của một nhà bán lẻ."

Hệ thống trí tuệ nhân tạo tạo mới, như ChatGPT của OpenAI và DALL-E, được thiết kế để chuyển đổi các lệnh sử dụng ngôn ngữ phổ thông của người dùng thành văn bản, video, âm thanh hoặc thậm chí là mã máy tính.

Trong trường hợp của Shopping Muse, người dùng có thể đưa ra các yêu cầu bằng ngôn ngữ thông thường trong ngữ cảnh của một thị trường trực tuyến, và hệ thống trí tuệ nhân tạo sẽ tạo ra các đề xuất cá nhân thông qua một quá trình mà Dynamic Yield gọi là khớp nội dung theo thuật toán.

Như Ori Bauer, CEO của Dynamic Yield by Mastercard, mô tả:

"Việc cá nhân hóa mang đến cho mọi người những trải nghiệm mua sắm mà họ mong muốn, và sự đổi mới do trí tuệ nhân tạo là chìa khóa để mở khóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến hấp dẫn và tùy chỉnh. Bằng cách tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo tạo mới trong Shopping Muse, chúng tôi đang đáp ứng các tiêu chuẩn của người tiêu dùng và làm cho mua sắm thông minh và mượt mà hơn bao giờ hết."

Mastercard đã mua công ty tùy chỉnh số hóa Dynamic Yield vào năm 2022 từ chủ sở hữu lúc đó là McDonald's. Được đổi tên thành Dynamic Yield by Mastercard sau sự mua lại, công ty này có văn phòng tại Tel Aviv, New York, Tokyo, Riga, Barcelona và các địa điểm khác trên toàn thế giới.

Công ty tự hào với hàng trăm khách hàng cho dịch vụ tùy chỉnh và dữ liệu của mình, với khoảng 400 thương hiệu được đại diện. Công ty này tham gia cùng với Mastercard khi họ tiếp tục xu hướng mua lại hoặc hợp tác với các công ty trí tuệ nhân tạo trong nhiều năm.

Gần đây, Mastercard đã ký kết một thỏa thuận hợp tác với Feedzai, một công ty trí tuệ nhân tạo chuyên về phát hiện gian lận tài chính. Phần mềm của công ty sẽ được tích hợp với bộ ngăn chặn an ninh độc quyền của Mastercard.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp