McDonald's ra mắt "McNuggets Land" trên The Sandbox

22/07/2023 07:11
0
Artboard-12 35.1K

McDonald's Hong Kong đã chọn The Sandbox để xây dựng trải nghiệm Web3 đầu tiên của họ, McNuggets Land - một thế giới ảo dành riêng để kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Chicken McNuggets.

Trải nghiệm này đưa người dùng đến một cửa hàng ảo với một nhà máy ẩn và một chuyến tham quan qua lịch sử của món ăn nhẹ gà rán, cho phép game thủ chơi và hoàn thành các nhiệm vụ để giành được phần thưởng, như token tiện ích của The Sandbox, được sử dụng để mua hàng ảo và tùy chỉnh hình đại diện trên nền tảng.

Người dùng tại Hong Kong cũng có thể giành được các phiếu mua Chicken McNuggets miễn phí trong 365 ngày để sử dụng tại các nhà hàng của chuỗi này. Để tham gia thế giới ảo, người dùng chỉ cần một địa chỉ email.

Trải nghiệm trong thế giới ảo đã xuất hiện như một công cụ trong các chiến lược xây dựng thương hiệu trong những năm gần đây, cho phép các công ty tạo trò chơi hóa sản phẩm và dịch vụ, cũng như thiết lập các chương trình trung thành trực tuyến.

Sebastien Borget, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của The Sandbox, nhấn mạnh trong một tuyên bố rằng việc hợp tác với McDonald's đưa The Sandbox lên "một tầm cao mới" và mang lại cho họ "gần hơn với mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy sự tiếp nhận hàng loạt của thế giới ảo."

Chuỗi thức ăn nhanh khổng lồ đã từng chọn các công cụ Web3 để tương tác với khách hàng trong quá khứ. Ví dụ, vào năm 2021, McDonald's Trung Quốc phát hành một bộ 188 NFT để kỷ niệm 31 năm ngày thành lập của họ trên thị trường địa phương.

McDonald's không phải là thương hiệu toàn cầu đầu tiên tham gia thế giới ảo thông qua các sự hợp tác với The Sandbox. Công ty Web3 đã hợp tác với gần 400 công ty, bao gồm Warner Music Group, Ubisoft, Gucci và Adidas, cũng như Snoop Dogg, The Smurfs, Care Bears, The Walking Dead và Atari.

"Tính năng tự xuất bản giờ đây cho phép các đối tác của chúng tôi hiện thực hóa tiềm năng thực sự và kiếm tiền từ thương hiệu của họ trong thế giới ảo bằng cách đưa trải nghiệm của khách hàng sẵn có cho mọi người, mọi lúc," - Borget nói về tính năng mới phát hành gần đây cho phép các thương hiệu trực tiếp triển khai trải nghiệm trên bản đồ của nền tảng.

Aliniex tổng hợp