McDonald's ra mắt metaverse tại Singapore

06/06/2024 13:37
0
Artboard-12 2.9K

Tập đoàn McDonald's đã ra mắt "My Happy Place" - một vũ trụ ảo tại Singapore, cho phép người dân địa phương xây dựng burger ảo, tham gia các trò chơi đa người chơi và nhận phần thưởng.

McDonald's Singapore đã hợp tác với Bandwagon Labs - cánh tay phát triển vũ trụ ảo của công ty công nghệ giải trí Bandwagon, để xây dựng thế giới ảo trong ứng dụng dành cho khách hàng. Ông Clarence Chan, nhà sáng lập Bandwagon Labs, cho biết có ba yếu tố chính trong việc xây dựng vũ trụ ảo cho McDonald's:

"Đây là trò chơi đa người chơi cho phép người dùng nhìn thấy những người chơi khác trong cùng thế giới ảo. Vũ trụ ảo là một không gian sáng tạo nơi chúng tôi cho phép người dùng thể hiện khả năng sáng tạo. Và thứ ba, nó tràn ngập các phần thưởng hàng ngày với nhiều thử thách kích hoạt cơ chế nhận thưởng."

Công nghệ Web3 như dịch vụ lưu trữ ví điện tử MetaMask cũng được tích hợp để tăng cường bảo mật, chức năng và các trường hợp sử dụng để giữ các vật sưu tầm kỹ thuật số.

Theo thông báo, McDonald's có quyền kiểm soát hoàn toàn vũ trụ ảo trong ứng dụng. Dự án sẽ diễn ra trong vòng một tháng, từ ngày 6/6 đến 7/7, và thành công của nó sẽ quyết định việc triển khai trong tương lai hoặc tiếp tục dịch vụ.

Ông Chan tin rằng công nghệ vũ trụ ảo có tiềm năng lớn trong việc giữ chân khách hàng và tăng cường tương tác của người hâm mộ. Tuy nhiên, ông nói rằng trải nghiệm hiện tại còn bị hạn chế bởi việc lưu trữ của bên thứ ba và thiếu phần thưởng hữu hình cho những người tham gia.

"Không chỉ người dùng có thể tương tác và chơi game cùng bạn bè, mà họ còn có thể giành được phần thưởng hữu hình như khoai tây chiên khi tham gia trên nền tảng của chúng tôi."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap