Memecoin Grok tăng hơn 1.000% gần một tuần sau khi ra mắt

14/11/2023 08:22
0
Artboard-12 19.9K

Token meme được đặt theo tên Grok, trí tuệ nhân tạo mới do công ty khởi nghiệp AI xAI của Elon Musk dẫn đầu, đã tăng vọt hơn 1.000% chỉ vài ngày sau khi ra mắt.  

Token ra mắt vào ngày 7 tháng 11 - hai ngày sau khi Grok được công bố - với việc CoinGecko lần đầu tiên ghi nhận mức giá 0,0019 USD và khối lượng giao dịch là 9 triệu USD trong ngày đầu tiên. Đến ngày 13 tháng 11, giá đã tăng lên mức cao nhất là 0,023 USD, đánh dấu mức tăng lớn của nó.

Giá của Grok đã ổn định ở mức 0,016 USD với khối lượng giao dịch là 112,2 triệu USD kể từ khi thành lập.

Công ty khởi nghiệp AI của Elon Musk có tên xAI đã công bố một dự án mới có tên Grok vào ngày 5 tháng 11. Nó có “kiến thức thời gian thực về thế giới” thông qua nền tảng truyền thông xã hội X, trước đây gọi là Twitter, được Musk mua với giá 44 tỷ USD vào tháng 10 năm 2022 . 

xAi cho biết:

"Grok là một AI được mô phỏng theo Hitchhiker’s Guide của Galaxy, do đó có mục đích trả lời hầu hết mọi thứ và khó hơn nhiều, thậm chí còn đề xuất những câu hỏi nên hỏi! Grok được thiết kế để trả lời các câu hỏi với một chút hóm hỉnh và có tính cách nổi loạn, vì vậy vui lòng không sử dụng nó nếu bạn ghét sự hài hước!"

ID tài khoản cho trang Grok X được liên kết với ít nhất một dự án tiền điện tử bất hợp pháp khác, theo nhà thám hiểm tiền điện tử ZachXBT trên X.”

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp