MetaMask dự định bổ sung hỗ trợ Bitcoin

23/05/2024 08:19
0
Artboard-12 3.4K

Ví nóng tự quản lý phổ biến MetaMask đang cân nhắc đến việc thêm hỗ trợ cho Bitcoin BTC. Nhà cung cấp ví hy vọng triển khai hỗ trợ Bitcoin trong vòng tháng tới, nhưng các kế hoạch này có thể thay đổi. Tính năng Bitcoin có thể bắt đầu nhỏ và phát triển dần theo thời gian.

Mặc dù MetaMask đã mở rộng ra ngoài hệ sinh thái Ethereum với việc bao gồm Snaps, nhưng động thái này sẽ thêm một trong những blockchain phổ biến nhất vào một trong những nền tảng ví kỹ thuật số phổ biến nhất. MetaMask chủ yếu hỗ trợ Ethereum, các lớp 2 của Ethereum và các mạng lưới tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM), chẳng hạn như Avalanche, Polygon, Optimism và Arbitrum. Tuy nhiên, MetaMask đã mở rộng ra ngoài hệ sinh thái Ethereum khi họ tích hợp Snaps, một loại ứng dụng JavaScript, vào tháng 9/2023.

MetaMask là ví phổ biến nhất theo số lượng tải xuống, đạt 22 triệu lượt tải xuống vào tháng 8/2023. Các nhà phát triển ví gần đây cũng đã thêm các tính năng khác để nâng cao trải nghiệm người dùng, chẳng hạn như tích hợp cảnh báo bảo mật dựa trên Blockaid cho nhiều blockchain, việc đầu tư vào Ethereum validator và một tính năng cho phép người dùng kiểm tra tính đủ điều kiện của họ để nhận airdrop và nhận NFT.

Consensys, nhà phát triển chính của MetaMask, đã gọi vốn 450 triệu USD trong đợt gọi vốn hạng D dẫn đầu bởi ParaFi Capital, định giá Consensys ở mức 7 tỷ USD vào tháng 3/2022. Công ty này đã kiện Ủy ban Giao dịch Chứng khoán (SEC) vào cuối tháng 4 về lập trường mâu thuẫn của cơ quan quản lý liệu ether có phải là một chứng khoán và SEC có thẩm quyền quản lý tài sản này hay không.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap