MetaMask hỗ trợ mua crypto bằng MoMo và chuyển khoản ngân hàng cho người dùng Việt Nam

09/12/2023 14:38
0
Artboard-12 12.8K

Trong một bài đăng trên X vào ngày 8 tháng 12, MetaMask, một ví tiền điện tử phần mềm nổi tiếng, công bố các đối tác mới tại Việt Nam, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Ai Cập và Chile.

Theo thông báo, MetaMask đang hợp tác với VietQR và Mobile Money tại Việt Nam, GCash tại Philippines, QRIS tại Indonesia, Thai QR tại Thái Lan, Vodafone Cash tại Ai Cập và Webpay tại Chile. Những hợp tác này giúp người dùng có được các tùy chọn địa phương.

MetaMask cũng đã mở rộng sự hiện diện của mình tới Việt Nam, Malaysia, Nhật Bản và Hàn Quốc, cung cấp thêm sự hỗ trợ cho các chuyển khoản địa phương thông qua các liên minh chiến lược với Unlimit, một giải pháp thanh toán không giới hạn, và TransFi.

Chức năng mua tổng hợp được cho là có sẵn trên nhiều nền tảng MetaMask, bao gồm ứng dụng di động và tiện ích mở rộng trình duyệt, và trực tiếp trong Quản lý danh mục MetaMask.

Cùng với thông báo về sự mở rộng, MetaMask gần đây đã gặp vấn đề về giao dịch đối với người dùng di động trên phiên bản 7.9.0.

Sau khi sửa lỗi vào ngày 15 tháng 11, MetaMask khuyến nghị người dùng di động cập nhật ứng dụng của họ ngay lập tức lên phiên bản mới nhất, 7.10.0, như một biện pháp phòng ngừa. Nhà cung cấp ví xác định rằng vấn đề với phiên bản trước đã ảnh hưởng đến một số lượng người dùng có hạn trong một bài đăng vào ngày 14 tháng 11.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp