MetaMask ra mắt tính năng cảnh báo rủi ro trước khi giao dịch

01/11/2023 07:08
0
Artboard-12 15K

Ví Web3 MetaMask đã hợp tác với công ty bảo mật Blockaid để giới thiệu cảnh báo bảo mật tích hợp trong tiện ích mở rộng trình duyệt của mình.

Sự hợp tác này đặt MetaMask là một trong những ví Web3 tự lưu trữ đầu tiên có cảnh báo bảo mật tích hợp. Tính năng này nhằm mục tiêu ngăn chặn trước các giao dịch độc hại và bảo vệ người dùng khỏi các trò lừa đảo, cố gắng lừa đảo và tấn công hack, và được tuyên bố thực hiện mà không vi phạm quyền riêng tư của người dùng.

MetaMask và Blockaid dự kiến rằng các cảnh báo bảo mật tập trung vào quyền riêng tư này sẽ giúp bảo vệ tài sản tiền điện tử khỏi việc bị đánh cắp.

Việc ra mắt chính thức được lên kế hoạch bắt đầu từ tháng 11, và người dùng máy tính có thể chọn tham gia tính năng này thông qua cài đặt thử nghiệm của MetaMask. Điều này tiếp theo sau một sự hợp tác trước đó giữa MetaMask và Blockaid vào tháng 4 năm 2023, khi hai bên đã cùng ra mắt cảnh báo bảo mật Opensea như một tính năng thử nghiệm có thể tham gia.

MetaMask có hơn 20 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, khiến cho nó trở thành ví tiền điện tử phổ biến nhất trên thế giới.

Blockaid, một công ty khởi nghiệp bảo mật được thành lập bởi hai cựu thành viên của đơn vị tình báo mạng của quân đội Israel, gần đây đã xuất hiện từ chế độ ẩn danh với 33 triệu đô la vốn đầu tư.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp