Metamask thử nghiệm thanh toán crypto bằng Mastercard

12/03/2024 08:36
0
Artboard-12 7K

MetaMask, một trong những ví tiền điện tử phổ biến nhất trên chuỗi khối Ethereum, đang thử nghiệm một thẻ thanh toán trực tuyến dựa trên blockchain, phát triển bởi Mastercard và Baanx. Thẻ này sẽ là sự kết hợp giữa hai gã khổng lồ trong lĩnh vực tài chính, với MetaMask có hơn 30 triệu người dùng hàng tháng và Mastercard là một trong những hệ thống thanh toán trực tuyến lớn nhất trên thế giới.

Thẻ thanh toán MetaMask/Mastercard được quảng cáo là "giải pháp thanh toán web3 phi tập trung đầu tiên", cho phép người dùng sử dụng tiền điện tử của họ để mua sắm hàng ngày ở bất kỳ nơi nào chấp nhận thẻ Mastercard.

Mastercard và Visa gần đây đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng blockchain và các nhà phát triển bằng cách hợp tác với các công ty và dự án blockchain. Mastercard đã cùng với MetaMask và Ledger thực hiện hợp tác từ tháng 10 năm trước, trong khi Visa đã liên kết với USDC và Solana để xử lý thanh toán xuyên biên giới và giải quyết các vấn đề phí gas trên Ethereum.

Consensys, công ty phát triển của MetaMask, và Mastercard đều chưa đưa ra bình luận cụ thể về thông tin này. Tuy nhiên, Mastercard đã trước đó tuyên bố về việc đưa ra các sản phẩm và giải pháp mới để tiếp cận không gian tài sản kỹ thuật số thông qua các công nghệ đổi mới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap