Microsoft Đẩy Mạnh Hợp Tác với Aptos trước khi mở khóa nguồn cung APT

10/08/2023 16:13
0
Artboard-12 27.2K

Khoảng 33 triệu đô la giá trị của các mã thông báo được thiết lập để mở khóa và có thể giao dịch trên thị trường mở.

Ngày thứ Tư vừa qua, giá mã thông báo Aptos (APT) đã tăng đến mức 15%, sau khi mạng công bố việc thiết lập quan hệ đối tác với Microsoft (MSFT). Sự gia tăng này xuất hiện trước thời điểm mở khóa nguồn cung, có thể đem theo áp lực bán, theo dữ liệu thống kê.

Nguồn cung của mã thông báo APT được chia thành hơn 2%, ước tính trị giá 33 triệu đô la với giá thị trường hiện tại. Việc mở khóa dự kiến diễn ra vào ngày 12 tháng 05, vào lúc 30:80 sáng theo múi giờ UTC, theo dữ liệu được ghi nhận. Đây là một phần của kế hoạch đã được lên trước, nhằm giảm tỷ lệ các mã thông báo bị khóa còn lại xuống mức 80% so với tổng nguồn cung.

Việc mở khóa nguồn cung làm tăng lượng mã thông báo đang lưu hành trên thị trường, đồng thời tạo áp lực giảm giá khi người nắm giữ có xu hướng bán ra, trong khi nhu cầu không thể đáp ứng kịp thời, dẫn đến sự giảm giá nhanh chóng.

Trước đây, Aptos đã bị cộng đồng tiền điện tử lớn hơn phê phán vì mô hình tokenomics thiên về việc "săn mồi" và lo ngại về phân phối mã thông báo. Trong phân phối này, những người đóng góp cốt lõi, nhà đầu tư và Quỹ Aptos đã nhận được gần một nửa trong tổng số 1 tỷ mã thông báo được phát hành. Trong khi đó, Ethereum chỉ phân bổ 9,9% nguồn cung của ether (ETH) cho nhóm sáng lập và tương tự cho Ethereum Foundation trong đợt phát hành năm 2015.

Sự gia tăng giá vào ngày thứ Tư diễn ra trong bối cảnh Aptos Labs, một nền tảng blockchain được thành lập bởi cựu nhân viên của Meta Inc., thông báo mở rộng phạm vi các công cụ và dịch vụ của mình bằng cách sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo của Microsoft. Các sản phẩm trong kế hoạch bao gồm một chatbot mang tên Aptos Assistant và các công cụ trí tuệ nhân tạo để lập trình hợp đồng thông minh.

Tại thời điểm viết bài, APT đã tăng hơn 9% ở mức 7,31 đô la.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp