MicroStrategy có kế hoạch bán khoản nợ 500 triệu USD

14/03/2024 08:24
0
Artboard-12 12.9K

MicroStrategy đang có kế hoạch bán khoản nợ trị giá 500 triệu USD sau khi tăng khoản nợ lên 800 triệu USD tuần trước. Việc này nhằm mua thêm bitcoin, đặc biệt khi giá token này đã vượt qua mức 70.000 USD. Khoản nợ này có thể được mua dưới dạng trái phiếu cao cấp và sẽ đáo hạn vào ngày 15 tháng 3 năm 2031. MicroStrategy cho biết nhà đầu tư có thể nhận lãi hoặc thanh toán hai lần một năm và có thể chuyển đổi tờ tiền thành tiền mặt.

Hành động này của MicroStrategy diễn ra sau khi họ mua bitcoin trị giá hơn 800 triệu USD, và công ty đã phát hành khoản nợ cao cấp tương đương với số tiền đó. Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, đã xác nhận thông tin này. Giá bitcoin tăng đạt mức 73.000 USD vào ngày thứ Tư, tăng 2,6% so với ngày trước đó.

Cổ phiếu của MicroStrategy cũng tăng mạnh sau thông báo này, giao dịch ở mức 1.766 USD và tăng hơn 10% trong vòng 24 giờ qua. Đây là một phần trong chiến lược của công ty để tận dụng tiềm năng và tăng cường nắm giữ bitcoin trong tài sản của họ.

MicroStrategy không phải là công ty duy nhất trong lĩnh vực tiền điện tử thực hiện các biện pháp vay nợ để mua tài sản số trong bối cảnh thị trường tài sản kỹ thuật số mạnh mẽ. Coinbase cũng đã thông báo kế hoạch bán trái phiếu cao cấp trị giá 1 tỷ USD cho các nhà đầu tư tổ chức.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap