MicroStrategy có kế hoạch ra mắt giải pháp ID phi tập trung

02/05/2024 09:06
0
Artboard-12 1.1K

Công ty phần mềm hàng đầu MicroStrategy đang lên kế hoạch ra mắt một giao thức nhận dạng phi tập trung (DID) mới được gọi là MicroStrategy Orange. Giải pháp này sẽ sử dụng công nghệ đầu ra giao dịch chưa xác định (UTXO) trên chuỗi khối Bitcoin để lưu trữ và gọi thông tin cá nhân của người dùng.

Với thiết kế này, MicroStrategy Orange nhằm cung cấp các dịch vụ ID phi tập trung với chi phí thấp hơn, đồng thời giảm thiểu lượng tiêu thụ năng lượng cho các khối giao dịch. Bằng cách tận dụng tính năng UTXO của Bitcoin, giao thức DID của MicroStrategy hứa hẹn mang đến một lớp bảo vệ bổ sung chống lại các hành vi trộm cập nhận danh tính, khiến việc đánh cắp hoặc giả mạo thông tin cá nhân gần như không thể xảy ra.

Động thái này của MicroStrategy diễn ra trong bối cảnh số vụ trộm cập nhận danh tính đang gia tăng nghiêm trọng tại Mỹ. Theo dữ liệu từ LendingTree, số vụ trộm cập nhận danh tính đã tăng hơn 60% từ quý 2/2019 đến cùng kỳ năm 2023.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin cụ thể về lộ trình ra mắt, nhưng sáng kiến MicroStrategy Orange phản ánh nỗ lực của các công ty hàng đầu trong việc khai thác công nghệ blockchain và Bitcoin để giải quyết vấn nạn trộm cập nhận danh tính và bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng một cách hiệu quả hơn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap