MicroStrategy thông báo tiếp tục mua Bitcoin

02/11/2023 07:01
0
Artboard-12 13.5K

Mới đây trên Michael Saylor, nhà sáng lập của MicroStrategy, thông báo công ty đã mua thêm Bitcoin.

Cụ thể trong tháng 10, MicroStrategy đã mua thêm tổng cộng 155 BTC (khoảng 5.3 triệu đô). Tính đến hiện tại công ty đang nắm giữ 158,400 BTC.Tính theo giá tại thời điểm viết bài là 34,680 USD, khoản đầu tư Bitcoin của họ đã đạt giá trị 5.5 tỷ USD, với lợi nhuận xấp xỉ 707 triệu USD.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg vào ngày 13 tháng 6, Michael Saylor giải thích rằng các biện pháp thực thi gần đây từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) sẽ giúp Bitcoin trở thành “bá chủ”. Đây là loại tiền điện tử duy nhất được loại trừ khỏi danh sách chứng khoán bởi Chủ tịch SEC, Gary Gensler.

Saylor nói các cơ quan quản lý Hoa Kỳ “không có bất kỳ tình cảm nào” đối với stablecoin, altcoin hoặc các sản phẩm tài chính dựa trên crypto. Trong khi đó duy chỉ có Bitcoin là không bị các cơ quan chính phủ “réo tên”.

Saylor khẳng đinh Bitcoin sẽ tăng lên 250,000 USD, gấp 10 lần so với giá hiện tại, và cho rằng các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ là những bên thúc đẩy cho sự tăng giá đáng kể này.

Michael Saylor nổi lên như là một trong những cá voi Bitcoin hàng đầu. Ông cũng được biết đến với vai trò người sáng lập và lãnh đạo công ty MicroStrategy. Từ năm 2020 ông mua vào Bitcoin và đã làm liên tục từ lúc đấy đến nay, bất kể BTC có lên hay xuống.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp