Millennium Management đang sở hữu gần 2 tỷ USD ETF Bitcoin Spot

16/05/2024 13:23
0
Artboard-12 5.3K

Theo hồ sơ gửi cơ quan quản lý gần đây, quỹ đầu tư phòng hộ khổng lồ Millennium Management đang nắm giữ gần 2 tỷ USD cổ phần của 5 quỹ ETF Bitcoin giao ngay (spot Bitcoin ETF) vào cuối quý I năm nay.

Cụ thể, tính đến ngày 31/3, Millennium sở hữu 1,94 tỷ USD cổ phần của các quỹ ARK 21Shares Bitcoin ETF, Bitwise Bitcoin ETF, Grayscale Bitcoin Trust, iShares Bitcoin Trust và Fidelity Wise Origin Bitcoin ETF. Trong đó, khoản đầu tư lớn nhất là 844 triệu USD vào iShares Bitcoin Trust của BlackRock.

Tuy nhiên, giá trị đầu tư vào các quỹ ETF Bitcoin chỉ chiếm khoảng 3% trong tổng tài sản ròng 64 tỷ USD mà Millennium đang quản lý.

Sự tham gia mạnh mẽ của Millennium vào các quỹ ETF Bitcoin giao ngay phản ánh xu hướng các nhà đầu tư tổ chức ngày càng hướng đến những công cụ đầu tư crypto an toàn và minh bạch hơn. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy sự chấp nhận ngày càng rộng rãi của bitcoin trong cộng đồng đầu tư truyền thống.

Ngoài Millennium, một số quỹ đầu tư nổi tiếng khác cũng đã rót vốn lớn vào các quỹ ETF Bitcoin giao ngay như Apollo và Elliott. Với nguồn vốn đổ vào dồi dào, các quỹ này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tăng tính thanh khoản và mở rộng tiếp cận của các nhà đầu tư đến tài sản tiền điện tử hàng đầu.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap