Mixin Network bị tấn công, thiệt hại 200 triệu USD

25/09/2023 11:12
0
Artboard-12 18.9K

Mixin Network, một dịch vụ ví phi tập trung, tạm thời đình chỉ các dịch vụ gửi tiền và rút tiền sau các cuộc tấn công của hacker liên quan đến khoảng 200 triệu đô la tiền vốn, công ty cho biết hôm nay.

Trong một bài đăng trên X, Mixin Network cho biết công ty bảo mật blockchain SlowMist đã tham gia hỗ trợ điều tra. SlowMist cho biết trong một bài đăng riêng rằng cơ sở dữ liệu nhà cung cấp dịch vụ đám mây của Mixin Network bị tấn công vào thứ Bảy.

"Sau thảo luận và đồng thuận giữa tất cả các nút, các dịch vụ này sẽ được mở cửa trở lại sau khi các lỗ hổng được xác nhận và khắc phục. Trong giai đoạn này, các giao dịch không bị ảnh hưởng," Mixin cho biết, đồng thời thêm rằng người sáng lập Feng Xiaodong sẽ giải thích lỗ hổng khai thác trong một buổi phát trực tiếp bằng tiếng Quan thoại vào lúc 3 giờ chiều giờ Hồng Kông hôm nay. 

Mạng lưới Mixin đã tạm dừng dịch vụ sau các vụ tấn công của hacker dẫn đến thiệt hại khoảng 200 triệu đô la tiền vốn. Công ty đang điều tra vụ việc và sẽ khôi phục dịch vụ sau khi vá lỗ hổng bảo mật. Sự cố đã khiến giá token XIN giảm mạnh.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp