Monad đạt 10.000 TPS trong giai đoạn devnet

15/03/2024 08:30
0
Artboard-12 13.5K

Layer-1 Monad tương thích với Ethereum, đã ra mắt devnet của mình và đạt được một cột mốc quan trọng với 10.000 giao dịch mỗi giây (TPS) trong thử nghiệm nội bộ.

Theo Keone Hon, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Monad Labs, việc đạt được 10.000 TPS thực tế trên EVM là một bước tiến lớn và quan trọng đối với dự án của họ. Monad đã tối ưu hóa cách Ethereum hoạt động để cung cấp thông lượng cao hơn, được thiết kế để đạt tới 10.000 TPS với thời gian chặn một giây.

Monad không chỉ sao chép mã nguồn Ethereum mà đang xây dựng một EVM mới từ đầu, sử dụng kiến trúc đường ống để cải thiện hiệu suất xử lý và hoàn thiện khối ngay lập tức. Điều này giúp Monad đạt được thông lượng lớn hơn trong khi vẫn duy trì sự tương thích với bytecode của Ethereum, giúp các nhà phát triển dễ dàng chuyển đổi các ứng dụng phi tập trung hiện có sang blockchain của Monad.

Monad Labs đã huy động được một số vốn đầu tư đáng kể từ các đối tác như Dragonfly Capital và Paradigm, và dự kiến sẽ ra mắt mạng thử nghiệm công khai sớm, sau đó là mạng chính vào cuối năm nay. Monad hứa hẹn sẽ tiếp tục thử nghiệm tải trước khi phát hành mạng thử nghiệm công khai và mạng chính, với cam kết về hiệu suất và khả năng song song của EVM mà họ đang phát triển.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap