Monad Labs đặt mục tiêu huy động 200 triệu USD

12/03/2024 08:18
0
Artboard-12 10.8K

Monad Labs đang hướng tới mục tiêu huy động hơn 200 triệu USD trong vòng gây quỹ mới, với sự dẫn đầu của công ty đầu tư mạo hiểm Paradigm. Thái độ nồng nhiệt của các nhà đầu tư đối với lĩnh vực tài sản kỹ thuật số được nhấn mạnh, theo thông tin từ Fortune được công bố vào thứ Hai và trích dẫn từ các nguồn quen thuộc với vấn đề này.

Theo báo cáo, Paradigm đã cam kết đầu tư 150 triệu đô la cho vòng tài trợ tiếp theo của Monad Labs, với giá trị công ty được định giá ở mức 3 tỷ đô la. Các nguồn tin cho biết công ty VC đã tham gia các cuộc đàm phán với một số nhà đầu tư tiềm năng từ cuối năm 2023 và đánh giá sự quan tâm của họ trong việc tham gia vào vòng gây quỹ này.

Vòng gây quỹ do Paradigm dẫn đầu đang dần vượt qua các vòng tài trợ do các công ty blockchain thực hiện trong vài tháng qua, điều này cho thấy sự mong muốn ngày càng tăng của các nhà đầu tư đối với các khoản đầu tư liên quan đến tiền điện tử. Theo dữ liệu từ Crunchbase, mức tăng vốn mục tiêu này gần gấp đôi so với việc Blockchain.com huy động được 110 triệu USD vào mùa thu năm trước, là đợt bơm vốn lớn nhất vào một sàn giao dịch tiền điện tử trong quý 4 năm 2023.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap