MoonPay thêm tính năng swap crypto trong ứng dụng tiêu dùng của mình

07/10/2023 08:19
0
Artboard-12 14.8K

  Ứng dụng MoonPay đã ra mắt tính năng swap, cho phép người dùng trao đổi một loại tiền điện tử lấy một loại tiền điện tử khác.

MoonPay, một công ty cơ sở hạ tầng thanh toán tiền điện tử, đã ra mắt ứng dụng tiền điện tử hướng đến người tiêu dùng vào tháng 5, cho phép người dùng mua các loại tiền điện tử và quản lý nhiều ví trong cùng một ứng dụng. Bằng cách bổ sung khả năng trao đổi, điều này sẽ cung cấp nhiều tính năng hơn cho người dùng ứng dụng của họ.

Ivan Soto-Wright, đồng sáng lập và CEO của MoonPay cho biết:

"Cách chúng tôi thực hiện trao đổi trên ứng dụng MoonPay cho phép chúng tôi tối ưu hóa cách hoán đổi được thực hiện. Cụ thể, thay vì sử dụng các hợp đồng thông minh để thực hiện trao đổi (điều này có thể rất tốn kém do tính phức tạp của các hoạt động gọi hợp đồng thông minh), MoonPay thực hiện hai gửi (một để nhận khoản tiền gửi, một để gửi số tiền báo giá) hiệu quả hơn bằng cách giảm số lượng các hoạt động cần thiết cho việc trao đổi."

MoonPay tuyên bố có 16 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Được thành lập vào năm 2018, gần đây MoonPay đã đa dạng hóa mô hình kinh doanh cốt lõi của mình về cơ sở hạ tầng thanh toán cho các doanh nghiệp hướng đến người tiêu dùng, bao gồm ứng dụng và NFT. Công ty cũng ra mắt đơn vị đầu tư mạo hiểm của mình vào tháng 8 để đầu tư vào các startup web3 và công nghệ tài chính ở giai đoạn đầu. Đầu năm nay, MoonPay đã thực hiện thương vụ mua lại đầu tiên bằng cách mua lại cơ quan sáng tạo web3 Nightshift để giúp các thương hiệu cung cấp các tính năng web3.

MoonPay được định giá ở mức 3,4 tỷ đô la vào cuối năm 2021 sau vòng gọi vốn Series A khổng lồ trị giá 555 triệu đô la do Tiger Global Management và Coatue dẫn đầu. Các giám đốc điều hành của MoonPay được cho là đã rút ra 150 triệu đô la bằng cách bán cổ phiếu như một phần của vòng Series A. Ngay sau khi vòng tài trợ được công bố, Soto-Wright đã mua một biệt thự trị giá 38 triệu đô la ở Miami.

MoonPay bị kiện tập thể vào tháng 12 năm ngoái vì bị cáo buộc âm mưu với nhà sáng tạo NFT Bored Ape Yuga Labs và một số celeb để thổi phồng giá trị của NFT. Vào tháng 6 năm nay, The Block đưa tin rằng MoonPay đã tặng NFT Bored Ape có giá trị cho các celeb để quảng bá kinh doanh của mình. MoonPay phủ nhận việc tặng NFT Bored Apes miễn phí vào thời điểm đó mà không cung cấp thêm chi tiết.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp