MoonPay tích hợp PayPal cho phép người dùng Hoa Kỳ dễ dàng mua bán crypto

03/05/2024 09:30
0
Artboard-12 6.7K

Người dùng tại Hoa Kỳ giờ đây có thể sử dụng PayPal để mua và bán hơn 110 loại tiền điện tử khác nhau thông qua MoonPay. Tích hợp mới này sẽ giúp tăng tỷ lệ thành công cho các giao dịch tiền điện tử, ngay cả khi sử dụng cùng một thẻ ghi nợ.

Với MoonPay, khách hàng hiện tại của PayPal sẽ không cần nhập thông tin thẻ của họ theo cách thủ công khi mua tiền điện tử. Việc tích hợp này cũng không giới hạn người dùng chỉ có thể mua stablecoin hoặc ETH, mà họ có thể giao dịch hơn 110 loại tiền điện tử khác nhau.

Theo MoonPay, khoảng một nửa khách hàng tại Mỹ có thể hưởng lợi từ tích hợp PayPal này. Công ty cũng đang lên kế hoạch mở rộng tích hợp tới Vương quốc Anh và Liên minh Châu Âu trong tương lai gần.

MoonPay tự nhận là nhà cung cấp đầu tiên tích hợp với PayPal cho cả giao dịch trực tuyến và ngoại tuyến. Họ coi đây là lợi thế cạnh tranh so với các sàn giao dịch tiền điện tử khác có tích hợp PayPal như Coinbase.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng PayPal cũng đang phát triển dịch vụ thanh toán web3 riêng của mình.

Tích hợp giữa MoonPay và PayPal mang đến sự thuận tiện và khả năng tiếp cận rộng rãi hơn cho người dùng muốn tham gia vào thị trường tiền điện tử tại Mỹ. Động thái này cũng phản ánh xu hướng các nền tảng thanh toán truyền thống ngày càng thân thiện với tài sản kỹ thuật số.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap