MoonPay tích hợp tính năng "Sell" vào nền tảng BitPay

08/05/2024 08:33
0
Artboard-12 1.1K

MoonPay, công ty fintech web3 hàng đầu, và BitPay, nền tảng thanh toán tiền điện tử đi đầu, vừa công bố hợp tác chiến lược nhằm tạo ra trải nghiệm giao dịch tiền điện tử đơn giản và thuận tiện cho người dùng trên toàn thế giới. 

Theo thỏa thuận hợp tác, MoonPay sẽ tích hợp tính năng "Sell" vào nền tảng BitPay, cho phép người dùng chuyển đổi tiền điện tử sang tiền pháp định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cụ thể, họ có thể gửi tiền điện tử trực tiếp vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ của mình chỉ với vài cú nhấp chuột.

Ivan Soto-Wright, Giám đốc điều hành MoonPay, phát biểu:

"Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng các sản phẩm và trải nghiệm đột phá, giúp mọi người dễ dàng tham gia vào thế giới web3. Sản phẩm Bán đã chứng tỏ sự phổ biến của mình với khách hàng trong năm qua, mang đến cách chuyển đổi linh hoạt và nhanh chóng để đưa tiền điện tử vào hệ thống tài chính truyền thống. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với BitPay, giới thiệu tính năng quan trọng này tới cộng đồng người dùng đông đảo của họ."

Stephen Pair, Giám đốc điều hành BitPay, bày tỏ:

"Khi tiền điện tử ngày càng phổ biến, cả người mua và người bán đều đòi hỏi các giải pháp đơn giản và thân thiện để tham gia vào nền kinh tế tiền điện tử. Bằng cách tích hợp giải pháp "Sell" của MoonPay, BitPay có thể cung cấp trải nghiệm giao dịch mượt mà, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi tài sản tiền điện tử của họ thành tiền mặt khi cần."

Ngoài tính năng chính "Sell", hợp tác này cũng sẽ mang lại một loạt lợi ích khác cho cộng đồng người dùng BitPay. Nhờ hợp nhất với nền tảng thanh toán tiền điện tử của MoonPay, người dùng có thể truy cập hơn 90 loại tiền điện tử và phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm Ví MoonPay, Apple Pay và Google Pay. Độ bao phủ toàn cầu của MoonPay với dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ 24/7 cũng đảm bảo trải nghiệm ngày càng thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, BitPay cũng đã mở rộng danh mục tài sản tiền điện tử có sẵn cho khách hàng, bổ sung các đồng tiền mã hóa phổ biến như Uniswap, Chainlink, BNB... Điều này cho phép các doanh nghiệp áp dụng dễ dàng tiền điện tử vào các hoạt động kinh doanh của mình mà không gặp phải các hạn chế như trước đây.

Với sự kết hợp sức mạnh giữa MoonPay và BitPay, cộng đồng người dùng sẽ được hưởng lợi từ một trải nghiệm giao dịch tiền điện tử đơn giản, linh hoạt và an toàn hơn bao giờ hết. Điều này chắc chắn sẽ tạo đà cho việc thâm nhập ngày càng sâu rộng của tiền điện tử vào các lĩnh vực kinh tế và tài chính trên toàn thế giới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap