Một dự án hệ Bitcoin Ordinals vừa gọi vốn 4.2 triệu USD

18/12/2023 14:31
0
Artboard-12 11.2K

Công ty Trac Systems, có trụ sở tại Đức và là công ty mẹ của Tap Protocol, vừa thông báo về việc huy động vốn 4.2 triệu đô la Mỹ.

Dựa vào thông báo, vòng gọi vốn này do Sora Ventures dẫn đầu, phối hợp với Cypher Capital, Rw3, Oak Grove Capital, Perock Capital, Kosmos Ventures, New Tribe Capital, Cogient Ventures, Computing Ventures, và MSA Novo. Các nhà đầu tư thiên thần tại Animoca Brands cùng giám đốc điều hành của Quantstamp cũng đã tham gia đầu tư.

Theo họ, mục tiêu của việc gọi vốn là tận dụng tiềm năng của Bitcoin (BTC) để phát triển blockchain này thành một hệ sinh thái toàn diện thông qua hệ thống Ordinals.

Benny the Dev, CEO của Trac Systems, chia sẻ: 

“Sau sự thành công của quá trình huy động vốn, Trac Systems hiện đang ở vị trí thuận lợi để phát triển trên nền tảng Bitcoin và sử dụng nó làm nền tảng cho các ứng dụng mã hóa, trò chơi và DeFi"

Thông báo của công ty tập trung vào một số ứng dụng đã triển khai trên Ordinals thông qua Tap Protocol, bao gồm việc chia nhỏ các tác phẩm nghệ thuật trên Ordinals và cung cấp token cho các ứng dụng trò chơi dựa trên Ordinals.

Tap Protocol đang là dự án hàng đầu trong việc tận dụng tiềm năng của Bitcoin Ordinals. Nó mang đến nhiều tính năng, bao gồm phân đoạn Inscription và kích hoạt các ứng dụng DeFi trên Inscription, tạo điều kiện thuận lợi cho các ứng dụng OrdFi (Ordinals Finance) mà không cần sử dụng các giải pháp Layer 2 phức tạp.

Bitcoin Ordinals (Ordinals) là một cơ chế cho phép người dùng gắn data (hình ảnh, văn bản...) vào một đơn vị satoshi của Bitcoin. Mỗi Bitcoin có 100,000,000 satoshi, có nghĩa là người dùng có thể tạo ra 100 triệu NFT từ 1 Bitcoin. Inscription là nội dung được khắc lên sats để tạo ra Bitcoin NFT, tức là NFT trên mạng lưới Bitcoin.

Tính năng của Bitcoin Ordinals đã mang lại sự mới mẻ khi người dùng có thể tạo và giao dịch NFT trực tiếp trên Bitcoin.

Bên cạnh Bitcoin Ordinals, việc giới thiệu BRC-20 cũng đã tăng cường lượng tiền đổ vào Bitcoin. Đôi khi, số lượng giao dịch lớn đã dẫn đến tắc nghẽn mạng lưới Bitcoin, khiến Binance phải tạm ngừng việc nạp BTC. Điều này đã gây ra mâu thuẫn trong đội ngũ phát triển Bitcoin về quyết định "xoá sổ" Ordinals.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp