Multichain vẫn chưa thể liên lạc được với CEO

01/06/2023 08:56
0
Artboard-12 42.1K

Multichain, giao thức cross-chain, xác nhận vào thứ Tư rằng đội ngũ không thể liên lạc với giám đốc điều hành trong bối cảnh sự cố công nghệ đang diễn ra.

"Trong hai ngày qua, giao thức Multichain đã gặp nhiều vấn đề do những tình huống không thể đoán trước. Đội đã làm tất cả những gì có thể để duy trì hoạt động giao thức, nhưng hiện tại chúng tôi không thể liên lạc với CEO Zhaojun và lấy được quyền truy cập máy chủ cần thiết để bảo trì”, đội ngũ viết trong một thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của họ.

Như Aliniex đã đưa tin trước đây, giao thức này đã gặp nhiều vấn đề công nghệ và bị đồn đoán về vị trí của đội ngũ - đặc biệt là họ đã bị bắt giữ tại Trung Quốc.

Vấn đề của giao thức liên quan đến các bộ định tuyến, được gọi là "routers," cho phép kết nối giữa các chuỗi. Hai trong số các routers - Router 2 và hiện tại là Router 5 - bị ảnh hưởng, ảnh hưởng đến kết nối giữa các chuỗi như Kava, zkSync và Polygon zkEVM.

Vấn đề mới nhất, được tiết lộ hôm nay, ảnh hưởng đến một loạt các chuỗi, đội ngũ cho biết, và giải thích rằng "vấn đề này vượt quá quyền hạn và khả năng hiện tại của đội."

"Để bảo vệ lợi ích của người dùng, chúng tôi đã quyết định tạm ngừng dịch vụ liên chuỗi tương ứng đối với chuỗi bị ảnh hưởng trên giao diện người dùng. Tuần trước, vấn đề tương tự đã xảy ra với Router 2," đội ngũ viết.

Một quản trị viên trong kênh Telegram của Multichain tại Trung Quốc cho biết người dùng cần "đợi cho đến khi Zhaojun trở lại."

Tính đến thời điểm hiện tại, giá token của Multichain - đã có những biến động gần đây - không bị ảnh hưởng bởi tin tức này, và tăng khoảng 7% trong 24 giờ qua, theo CoinGecko.

Aliniex tổng hợp