Mysten Labs hợp tác với đội đua F1 Red Bull Racing

02/06/2023 08:20
0
Artboard-12 42K

Red Bull Racing và Mysten Labs đã công bố một quan hệ đối tác mới sẽ sử dụng blockchain Sui của Mysten, được ra mắt vào đầu tháng này. Theo thỏa thuận, Mysten sẽ tạo ra "trải nghiệm sống động cho người hâm mộ" thay mặt cho đội đua, trong khi logo Sui sẽ xuất hiện trên cả hai chiếc xe của Red Bull Racing và áo khoác của các tay đua và nhóm pit.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Mysten, Evan Cheng, như nhiều công ty tiền điện tử khác, muốn nhắc nhở công chúng rằng một số công ty khởi nghiệp blockchain tập trung cung cấp dịch vụ và giải pháp không liên quan đến giao dịch tiền điện tử hoặc chơi trò chơi điện tử.

"Tiềm năng của Web3 để thay đổi cách con người giao dịch, tương tác và giao tiếp vượt xa những ứng dụng giao dịch tiền điện tử cơ bản hoặc trò chơi thẻ NFT mà chúng ta đã thấy cho đến nay," ông nói trong một tuyên bố.

Cheng và ba cựu nhân viên của Meta đã thành lập Mysten vào năm 2021. Mạng lưới Sui của công ty là một blockchain Layer 1 được định vị như một sự lựa chọn hiệu quả hơn so với các đối thủ như Solana, Aptos và Sei.

Đây không phải là lần đầu Red Bull Racing hợp tác với một công ty tiền điện tử. Đội cũng đã từng ký kết thỏa thuận tài trợ với Tezos và nền tảng giao dịch Bybit, mà đã đồng ý trả cho Red Bull Racing 150 triệu đô la vào năm ngoái.

Thông báo này được công bố trước cuộc đua Formula 1 cuối tuần này tại Tây Ban Nha.

Aliniex tổng hợp