Namada phân bổ 3% nguồn cung token cho người dùng testnet

18/12/2023 14:43
0
Artboard-12 14.8K

Namada sẽ triển khai một mạng thử nghiệm (testnet) và phân phối 3% của tổng nguồn cung token của mình dưới dạng phần thưởng cho những người tham gia.

Namada phân bổ 3% nguồn cung token cho người dùng testnet. Ảnh: Namada

Blockchain layer-1 Namada sẽ trích ra 3% tổng cung token cho người dùng tham gia testnet. Đây là bản thử nghiệm của nền tảng trước khi ra mắt mainnet vào đầu năm sau.

Announcing the Namada Shielded Expedition –
a massively multiplayer role-playing incentivized testnet

...and the final expedition for the community to battle-test the protocol before mainnet...

Registrations are open now!

More about the expedition: https://t.co/TwOKx7qZ6W pic.twitter.com/Bplv8Axzwf

— Namada (@namada) December 15, 2023

Dưới tên gọi "Namada Shielded Expedition", chiến dịch testnet này được chia thành 6 giai đoạn, mang đến trải nghiệm toàn diện cho người chơi qua hai vai trò là validator và người tham gia trò chơi. Dự án sẽ xếp hạng người dùng dựa trên số điểm ROID mà họ tích lũy được, và chi tiết có sẵn để đọc tại [đường link].

Namada dự kiến sẽ phát 30 triệu NAM (tương đương 3% tổng cung token) để làm phần thưởng cho những người dùng tích cực sớm tham gia. Testnet sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15/01 và kết thúc vào cuối tháng đó.

Theo thông tin mới nhất, Namada cũng đã dành 65 triệu token (tương đương 6,5% tổng cung) để thưởng cho các nhà nghiên cứu, nhà phát triển và người tham gia staking trên các blockchain Cosmos và Osmosis.

Namada is built on public goods that wouldn't exist without the communities across @zcash@rustlang, ZKP, interchain, @cosmos, and PGF ecosystems

The @anomafoundation invites +200k PGs builders to the Namada RPGF Drop and join the community from genesishttps://t.co/3WwDFtxdWo pic.twitter.com/lEj0ikYtC9

— Namada (@namada) December 7, 2023

Namada là một blockchain Layer-1 được phát triển bởi Anoma Foundation, dự kiến sẽ ra mắt mainnet trong quý đầu tiên của năm 2024. Là một phần của hệ sinh thái Cosmos, Namada đặt mục tiêu hỗ trợ việc chuyển đổi tài sản linh hoạt trên nhiều chuỗi khác nhau mà không phụ thuộc vào bất kỳ tài sản cụ thể nào, đồng thời giữ vững quyền riêng tư thông qua zero-knowledge proofs. Vào tháng 5/2023, Anoma Foundation đã thành lập Quỹ Phát triển Hệ sinh thái với tổng giá trị lên đến 25 triệu USD.

Ngoài Namada, nhiều dự án khác cũng đã "lộ" thông tin về airdrop trong tháng này, sử dụng cùng một hệ thống tích điểm. Các dự án này bao gồm Rainbow Wallet, Blast, friend.tech, MarginFi, và nhiều dự án khác. Điều này diễn ra song song với các đợt airdrop khác nhau trong hai tháng gần đây, như Pyth Network, Celestia, Jito Sol, Jupiter, đều đã tạo nên sức nóng trong thị trường crypto.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp