Nansen bị lộ email của 6,8% người dùng vì tấn công bảo mật bên thứ ba

22/09/2023 19:23
0
Artboard-12 15.6K

Nền tảng phân tích tiền điện tử Nansen tiết lộ rằng một trong những nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba của họ bị xâm nhập, dẫn đến việc mất mát email,hash mật khẩu và một số địa chỉ blockchain.

Vụ việc ảnh hưởng đến 6,8% người dùng của họ, những người có email bị tiết lộ, theo một bài đăng trên X. Nansen cho biết một phần những người dùng này cũng có băm mật khẩu bị lộ và một nhóm nhỏ hơn thì địa chỉ blockchain của họ cũng bị tiết lộ.

Nansen cho biết vụ việc dẫn đến kẻ tấn công đã có quyền truy cập quản trị vào một tài khoản được sử dụng để cung cấp quyền truy cập khách hàng vào nền tảng của họ.

Họ đã không nêu tên nhà cung cấp bên thứ ba nhưng khuyến khích họ công khai vụ việc.

Công ty đã liên hệ với những người dùng bị ảnh hưởng và khuyến khích người dùng của mình thay đổi mật khẩu và cẩn thận với các cuộc tấn công lừa đảo.

Vụ lộ dữ liệu dẫn đến việc tiết lộ thông tin cá nhân như email và mật khẩu. Địa chỉ blockchain cũng bị xâm phạm đối với một nhóm người dùng nhỏ. Mặc dù quy mô bị hạn chế, sự cố này nhấn mạnh các rủi ro từ việc quản lý nhà cung cấp bên thứ ba trong ngành tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp