Nasdaq đệ trình đơn cho ETF iShares Ethereum Trust của BlackRock

10/11/2023 07:02
0
Artboard-12 18.9K

BlackRock, quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đã được xác nhận đang làm việc trên một ETF ether thực sự, theo một đơn đăng ký 19b-4 được nộp vào buổi tối thứ Năm.

Nasdaq đã nộp đơn đăng ký cho ETF đề xuất có tên là iShares Ethereum Trust, chỉ vài giờ sau khi BlackRock nộp đơn đăng ký cho một tổ chức tại Delaware. Trong những tháng gần đây, quản lý tài sản này đã thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng đối với tiền điện tử và hiện đang chờ đợi quyết định về đơn đăng ký cho một ETF bitcoin thực sự từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

Theo đơn đăng ký, ETF ether đề xuất sẽ sử dụng Coinbase Custody Trust Company làm người giữ giữa, và sẽ sử dụng chỉ số CME CF Ether-Dollar Reference Rate - New York Variant.

Nasdaq nói trong đơn đăng ký rằng:

"Mục tiêu đầu tư của Trust là phản ánh nói chung hiệu suất của giá của ether."

Ether tăng mạnh sau tin tức về tổ chức tại Delaware, tăng 9,9% lên 2.066 đô la, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Các quỹ quản lý tài sản khác như Grayscale, Ark Invest, ProShares và Valkyrie cũng đã nộp đơn đăng ký cho ETF ether thực sự. Bất kỳ quyết định chấp nhận nào cũng có thể mất tháng, và SEC đã lùi lại nhiều lần đối với các đơn đăng ký hiện tại cho các quỹ bitcoin thực sự.

Trong đơn đăng ký của mình, Nasdaq trích dẫn việc Grayscale Investments giành chiến thắng gần đây, khi ba thẩm phán quyết định rằng SEC phải xem xét lại đơn đăng ký của công ty cho một ETF bitcoin thực sự và đề cập đến việc xử lý khác biệt của cơ quan này đối với các ETF thực sự và ETF tương lai, điều này tạo ra sự lạc quan trong ngành công nghiệp về một sản phẩm bitcoin thực sự trong tương lai. Vì SEC đã chấp nhận các ETF tương lai về ether, điều này nên mở đường cho các sản phẩm ether thực sự, Nasdaq viết trong đơn đăng ký của thứ Năm.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp