Nasdaq nhận được sự chấp thuận của SEC cho các lệnh giao dịch dựa trên AI

09/09/2023 07:51
0
Artboard-12 17.9K

Nasdaq thông báo rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã chấp thuận yêu cầu của họ để vận hành loại lệnh giao dịch dựa trên AI đầu tiên trên sàn vào ngày 8/9.

Được gọi là lệnh dynamic midpoint extended life (M-ELO), hệ thống mới mở rộng lệnh tự động M-ELO bằng cách làm cho nó trở nên "động", có nghĩa là nó sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để cập nhật và tự điều chỉnh theo thời gian thực.

Các loại lệnh là một tập hợp các hướng dẫn phần mềm thực hiện các cặp giao dịch cụ thể ở các ngưỡng giá thị trường chính xác. Hình thức tự động hóa này đã tồn tại một thời gian, nhưng loại lệnh dựa trên AI đầu tiên sử dụng học tăng cường AI thời gian thực để thực thi lệnh.

Điều này sẽ có hiệu ứng kéo theo là đẩy nhanh đáng kể các lệnh đặt với hệ thống. Trong một bài đăng trên blog đi kèm thông báo phê duyệt, Nasdaq nêu rằng M-ELO động cho thấy "tăng 20,3% tỷ lệ khớp lệnh và giảm 11,4% lệnh mark-out" trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm.

Theo tờ dữ liệu do Nasdaq công bố:

“Được tính toán trên cơ sở từng ký hiệu, chức năng mới này phân tích hơn 140 điểm dữ liệu mỗi 30 giây để phát hiện điều kiện thị trường và tối ưu hóa thời gian giữ trước khi một giao dịch có thể thực hiện."

Bằng cách điều chỉnh các giai đoạn giữ lệnh theo thời gian thực, khác với hệ thống truyền thống chỉ áp dụng thời gian chờ tĩnh cho các lệnh, tỷ lệ khớp lệnh nên tăng mà không làm tăng đáng kể tác động thị trường.

Sự ra đời của các công nghệ trí tuệ nhân tạo cho lĩnh vực fintech đã tác động đến toàn bộ ngành tài chính. ChatGPT và các ngôn ngữ mô hình lớn tương tự đã được điều chỉnh để sử dụng làm công cụ giáo dục cho cả nhà giao dịch cổ phiếu truyền thống và tiền điện tử.

Những tiếp cận trước đây của Nasdaq vào việc kết hợp AI với tài chính bao gồm việc bao gồm các mô hình AI dự đoán để hỗ trợ phân tích hơn 1,5 triệu danh sách quyền chọn trên thị trường Mỹ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp