Near Foundation hợp tác với Eigen Labs để tối ưu hóa giao dịch Ethereum rollup

11/11/2023 07:16
0
Artboard-12 18.8K

Near Foundation, tổ chức xây dựng nền tảng Near Protocol, đã hợp tác với Eigen Labs, một công ty khởi nghiệp phát triển giao thức restaking Eigen Layer.

Mục tiêu của sự hợp tác này là tạo ra các giao dịch giá rẻ hơn cho Ethereum rollups, theo một tuyên bố. Các giao dịch sẽ diễn ra trong khoảng ba đến bốn giây và sử dụng giao tiếp chéo rollup có độ trễ thấp. Hơn nữa, sẽ giảm thiểu sự phân mảnh tính thanh khoản giữa Layer 2.

Near Foundation cho biết:

"Đối với Eigen Layer, sự hợp tác này sẽ cung cấp thanh toán nhanh chóng cho các giao dịch chéo rollup và thể hiện sự chấp nhận của restaking trên toàn hệ sinh thái Ethereum. Đối với Near, sự hợp tác cũng sẽ mở rộng sang việc chuyển Rainbow Bridge Near-Ethereum thành một dịch vụ được kiểm tra tích cực (AVS). Điều này sẽ tạo ra một trải nghiệm cầu nối tốt hơn giữa Near và Ethereum. Các giao dịch sẽ đạt được sự hoàn tất nhanh chóng hơn, với đảm bảo an ninh và phân cấp mạnh mẽ hơn." 

Illia Polosukhin, người đồng sáng lập giao thức Near cho biết:

"NEAR Foundation tự hào được hợp tác với một nhóm xuất sắc như Eigen Labs để cung cấp lớp cuối cùng nhanh chóng cho quá trình tổng hợp ETH. Lớp cuối cùng nhanh thể hiện điểm mạnh của công nghệ NEAR đồng thời làm cho Open Web trở nên hữu dụng hơn, vốn luôn là mục tiêu cốt lõi cho NEAR. Nó cũng sẽ giúp chống phân mảnh thanh khoản cho các bản cuộn Ethereum và kết quả là làm cho tất cả web3 có khả năng tương tác cao hơn.”

Eigen Layer cho phép người dùng restake ETH và thay đổi lớp thoả thuận mà không cần một blockchain mới, như đã đưa tin trước đó. Eigen Labs đã huy động được 50 triệu USD trong vòng gọi vốn series

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

A sau khi công bố ý định làm điều đó một tháng trước.

 

Aliniex tổng hợp