Near sẽ hỗ trợ mạng xã hội Web3 Blumer ở Colombia xây dựng cơ sở hạ tầng cho hệ thống mã thông báo.

29/07/2023 12:32
0
Artboard-12 36.3K

Người dùng sẽ có thể chuyển đổi mã thông báo của Blumer sang các loại tiền điện tử khác và rút tiền vào ví tiền điện tử.

Tổ chức Near Foundation đã hợp tác với mạng xã hội Web3 Blumer của Colombia để cung cấp cho họ cơ sở hạ tầng cho mã thông báo. Theo lời CEO của Blumer, Ernesto Ruiz, Blumer đã bắt đầu sử dụng Near Protocol để lưu trữ mã thông báo thưởng mà người dùng nhận được khi xem quảng cáo trên nền tảng. Ông cho biết người dùng sẽ có thể chuyển đổi mã thông báo sang các loại tiền điện tử khác hoặc gửi chúng vào ví tiền điện tử bằng cách sử dụng blockchain của Near.

Blumer hiện có 790.000 người dùng, với Colombia dẫn đầu, tiếp theo là Mexico và Venezuela, theo lời của Ruiz. Ông cũng nói rằng trung bình người dùng nhận được 7 đô la mỗi tháng khi sử dụng Blumer.

Ngoài việc kiếm tiền từ việc xem quảng cáo trên nền tảng, người dùng Blumer cũng có thể bán NFT hoặc giao dịch với tiền điện tử, như được công bố trong tuyên bố của Near Foundation.

Trước khi kết hợp với Near, Blumer đã phân phối mã thông báo của họ thông qua cơ sở hạ tầng blockchain riêng của mình, và người dùng ở Colombia có thể chuyển đổi chúng thành tiền mặt tại các ngân hàng Davivienda địa phương, theo lời của Ruiz.

 

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

Aliniex tổng hợp