Nền tảng lending Kamino (KMNO) công bố airdrop

08/03/2024 11:03
0
Artboard-12 11.8K

Nền tảng cho vay DeFi trên Solana, Kamino, đã công bố kế hoạch phát hành token KMNO thông qua một airdrop vào tháng 4 sau khi snapshot các người dùng đủ điều kiện vào ngày 31 tháng 3.

Theo Thomas, một trong những người đóng góp cho Kamino, trên cuộc gọi hàng tháng của nhà phát triển Solana, "Số điểm mà bạn có sẽ ảnh hưởng đến số lượng token mà bạn sẽ nhận được", và giao thức sẽ áp dụng các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn các farmer airdrop tấn công hệ thống với nhiều ví.

Kamino là một nền tảng DeFi cho vay, cho vay và kiếm lợi nhuận thông qua các chiến lược giao dịch trên các token khác nhau trong hệ sinh thái Solana. Năm ngoái, họ đã triển khai một chương trình tích điểm để khuyến khích người dùng và thiết lập chương trình airdrop, theo mô hình của Jito và Jupiter.

Theo Thomas, trong cuộc gọi Zoom vào ngày thứ Năm, token KMNO sẽ đóng vai trò là tài sản quản trị từ ngày ra mắt. Những người nắm giữ cuối cùng sẽ có ảnh hưởng đến các chương trình khuyến khích, giải ngân doanh thu, hoạt động giao thức và quản lý rủi ro của Kamino.

Tổng nguồn cung của token sẽ là 10 tỷ, trong đó 10% sẽ được lưu hành khi ra mắt vào tháng 4, và theo Kamino, 7% tổng nguồn cung khác sẽ dành cho "phân phối cộng đồng ban đầu".

Kế hoạch của Kamino là tiếp tục airdrop token với các "mùa" airdrop tiếp theo, với đợt thứ hai dự kiến bắt đầu vào tháng 4 và có thể có một đợt airdrop khác diễn ra sau đó. Kamino nhấn mạnh rằng "Phần 2 sẽ tập trung vào lòng trung thành và việc sử dụng lâu dài các sản phẩm của Kamino".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap