Nền tảng Taurus RWA nhận sự chấp thuận từ cơ quan quản lý Thuỵ Sĩ

24/01/2024 12:06
0
Artboard-12 12.3K

Taurus TDX, một sàn giao dịch tiền điện tử và chứng khoán được token hoá, đã nhận được giấy phép từ Cơ quan Giám sát Thị trường Tài chính Thụy Sĩ (FINMA) để mở rộng dịch vụ đến khách hàng cá nhân. Trước đó, Taurus, với sự hậu thuẫn từ Deutsche Bank, chỉ tập trung vào khách hàng tổ chức và doanh nghiệp. Sự chấp thuận của FINMA giúp Taurus mở sàn giao dịch TDX, nơi khách hàng cá nhân có thể tham gia mua bán tài sản kỹ thuật số.

Sự phê duyệt của cơ quan quản lý tài chính Thụy Sĩ mở đường cho Taurus tiếp cận cả nhà đầu tư cá nhân và chuyên nghiệp, đồng thời cải thiện tính thanh khoản của chứng khoán token hoá. Taurus giờ đây có khả năng tạo ra các phân khúc giao dịch và điều chỉnh tính thanh khoản để tối ưu hóa dòng tiền.

Yann Isola, Giám đốc Sản phẩm của TDX, nhấn mạnh rằng Taurus tin tưởng vào sự số hóa của thị trường tư nhân, giúp việc mua chứng khoán trở nên dễ dàng như mua sắm trên Amazon. Ông cũng chỉ ra rằng nhu cầu tăng cao đối với RWA - phân khúc thị trường đang phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số - đã chứng minh niềm tin này.

Bên cạnh đó, Taurus công bố danh sách các tổ chức đã chọn sàn TDX làm nền tảng chính cho giao dịch chứng khoán token hoá, bao gồm các tên tuổi như Investis Group, la Mobilière, Qoqa, SCCF, Swissroc và Teylor.

Taurus cung cấp dịch vụ toàn diện từ phát hành, lưu ký đến giao dịch tài sản kỹ thuật số, bao gồm tiền điện tử, chứng khoán token hoá, NFT và tiền kỹ thuật số. Đáng chú ý, Deutsche Bank đã hợp tác với Taurus vào tháng 9, cung cấp các dịch vụ lưu ký và token hoá cho khách hàng. Ngân hàng này cũng tham gia vào vòng tài trợ Series B trị giá 65 triệu USD cho Taurus vào tháng 2/2023.

Thụy Sĩ, quốc gia tiên phong trong lĩnh vực tiền mã hoá, đã chứng kiến những bước tiến đáng chú ý. Ví dụ, vào tháng 12/2023, thành phố Lugano chấp nhận Bitcoin làm phương tiện thanh toán thuế và tích cực thử nghiệm công nghệ blockchain. Ngân hàng top 5 của nước này, St.Galler Kantonalbank, cũng hỗ trợ giao dịch Bitcoin và Ethereum.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

Aliniex tổng hợp